Hành trình lột xác ngoạn mục của mỹ nhân Việt

Thứ tư, 16/04/2014, 10:35
Bảo Thy, Thủy Tiên, Angela Phương Trinh là những sao Việt đã thay da đổi thịt một cách ngỡ ngàng cả về thân hình lẫn phong cách thời trang.
Nhập mô tả cho ảnh
Được biết đến xưa nay với biệt danh là "người đẹp da nâu" hay "người đẹp dao kéo", hiện nay, Phi Thanh Vân khiến người nhìn dường như không thể tin vào mắt mình trước một mỹ nhân sở hữu làn da trắng sứ, khuôn mặt V-line đẹp như búp bê.
Nhập mô tả cho ảnh
Có thể nói, Phi Thanh Vân đã lột xác hoàn hoàn và từ vịt bầu hóa thiên nga. Hơn nữa, từ khi tắm trắng, cô còn gặp nhiều may mắn hơn trong công việc.
Nhập mô tả cho ảnh
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân bị dư luận chê rất nhiều, từ làn da, đôi mắt, hàm răng đến cả phong cách thời trang quê mùa. Tuy nhiên, theo thời gian, Ngọc Hân đã lột xác hoàn toàn trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.
Nhập mô tả cho ảnh
Gu thời trang tinh tế cùng với kiểu trang điểm khắc phục những nhược điểm khiến cô ngày càng rạng rỡ, hút hồn người đối diện hơn.
Nhập mô tả cho ảnh
Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt nam 2006 và cho tới hiện tại, tên tuổi của cô vẫn như một thanh nam châm, thu hút mọi sự chú ý của dư luận. Trước kia, Mai Phương Thủy sở hữu gu thời trang quê mùa, làn da ngăm đen, khuôn mặt thô với hàm răng ố vàng. Nhưng hiện tại, cô hoàn toàn khác biệt với làn da trắng sứ, hàm răng đều như hạt bắp và phong cách thời trang khó có thể chê vào đâu được.
Nhập mô tả cho ảnh
Dù xuất hiện ở đâu, cô cũng luôn biết cách làm bật lên vẻ đẹp gợi cảm của mình và khiến mọi người không ngừng chú ý.
Nhập mô tả cho ảnh
Là một hotgirl tai tiếng với đủ các chiêu trò, Angela Phương Trinh cũng khiến độc giả không khỏi bàng hoàng khi chiêm ngưỡng lại những bức ảnh cũ của cô.
Nhập mô tả cho ảnh
Trước kia, người đẹp cũng sở hữu làn da ngăm và phong cách thời trang khá sến. Hiện tại, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt Phương Trinh đẹp hoàn hảo hơn với sống mũi cao và thẳng.
Nhập mô tả cho ảnh
Không chỉ được biết đến với giọng ca ngọt ngào, thân hình gợi cảm, ca sĩ Thủy Tiên còn được chú ý bởi nhan sắc cũng như phong cách thời trang đẹp và hút ánh nhìn. Trước kia, Thủy Tiên sở hữu khuôn mặt thô với hàm vuông, răng hô... Nhưng bây giờ cô đã lột xác hoàn toàn với gương mặt thanh tú hơn, cằm nhọn, hàm thon, mũi cao, răng trắng đều như hạt bắp...
Nhập mô tả cho ảnh
Không những thế, phong cách thời trang của Thủy Tiên cũng thay đổi hoàn toàn. Từ một cô gái giản dị, chưa biết làm mình nổi bật, Thủy Tiên hiện tại thường mặc những trang phục gợi cảm và khoe khéo những đường cong nóng bỏng trên cơ thể.
Nhập mô tả cho ảnh
Bảo Thy được khán giả Việt biết đến sau khi lọt vào Top 10 người đẹp nhất theo bình chọn của một trò chơi trực tuyến năm 2006 và là thí sinh gây ấn tượng nhất trong đêm Gala Miss Audition 2007. Khi còn học trung học phổ thông, Bảo Thy mập và sở hữu hàm răng không đẹp. Những năm đầu mới bước chân vào làng giải trí, nhan sắc của Bảo Thy chưa thực sự nổi bật như bây giờ.
Nhập mô tả cho ảnh
Hiện tại, thân hình Bảo Thy đẹp hơn và hàm răng đều đặn giúp cô rạng ngời, tự tin hơn khi cười. Càng ngày, "công chúa bong bóng" càng hấp dẫn, quyến rũ.

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn