Diễn viên Bá Thắng bóc mẽ sự giả tạo của showbiz Việt

Thứ tư, 16/04/2014, 15:56
Nam diễn viên "Cổng mặt trời" thẳng thắn tuyên bố những bộ trang phục, phụ kiện đắt tiền mà một số nghệ sĩ diện đến các sự kiện chỉ là đồ đi mượn.

Làng giải trí Việt không thiếu những câu chuyện sao này khoe nhà tiền tỷ, sao kia tạo dáng bên xế sang... Tuy nhiên, trên thực tế, liệu có phải nghệ sĩ nào cũng giàu có, sẵn sàng chi tiền cho những món đồ đắt đỏ? Mới đây, diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng đã viết một đoạn chia sẻ khá dài, nói về sự thật đằng sau ánh hào quang của các nghệ sĩ showbiz.

Nhập mô tả cho ảnh
Diễn viên kiêm ca sĩ Bá Thắng.
Nhập mô tả cho ảnh
Bá Thắng bóc mẽ sự thật đằng sau cuộc sống xa hoa của các nghệ sĩ.

Anh cho biết cuộc sống của người nghệ sĩ hoàn toàn không lấp lánh ánh hào quang như những gì mọi người vẫn nghĩ: "Với nghệ sĩ sân khấu, một đêm diễn kịch toát cả mồ hôi, khan cả giọng, cao lắm cũng chỉ được vài trăm ngàn. Một bộ phim được chừng vài chục triệu nhưng phải bỏ công sức hàng mấy tháng trời. Đấy là chưa kể phí đi lại và đầu tư cho trang phục. Một show hát nếu chịu khó tính chút xíu sẽ nhận ra rằng với mỗi vé khoảng vài chục đến 100 nghìn thì bầu show lấy đâu ra cả chục triệu để trả cho từng ấy ngôi sao trong đêm diễn? Họ còn chịu cả chi phí âm thanh, ánh sáng cùng phí thuê địa điểm, còn cả đóng thuế cho nhà nước".

Từ đó, nam diễn viên Cổng mặt trời khẳng định nghệ sĩ giàu rất hiếm, hoặc nếu có giàu thì cũng bằng nguồn thu khác: "Chính vì vậy nghệ sĩ giàu rất hiếm và họ cũng chưa hẳn giàu vì hai tiếng thơm nghệ sĩ, mà giàu từ nguồn thu khác".

Theo Bá Thắng, không ít nghệ sĩ chọn cho mình cách sống giả tạo để che mắt thiên hạ. Họ mua nhà, sắm xe, khoe hàng hiệu... Nhưng trên thực tế những hiện vật xa xỉ đó lại chỉ là đồ đi mượn hoặc thuê từ các đại gia. "Đi diễn tỉnh cát-xê chừng vài triệu cũng có người loè lên hàng chục để thấy sự nể phục từ bạn bè đồng nghiệp, thuê xe 4 bánh để thu hút ánh nhìn... Rồi những buổi tiệc, event, ai cũng quần là áo lụa, phụ kiện giày dép giá chục nghìn đô - là đi mượn tạm nên để ý sẽ thấy sự khép nép kỹ càng vì sợ đồ dùng chẳng may hư hỏng" - nam diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh đó, anh cũng cho biết thêm: "Việc nghệ sĩ mượn đồ nhau xài lại là không hiếm, mua hàng cũ quay phim là chuyện thường tình. Vì họ cũng là người, họ cần tiết kiệm cho chi tiêu".

Nhập mô tả cho ảnh
Năm ngoái anh từng dính vào vụ lùm xùm khi khoe ảnh chụp tại ngôi nhà sang trọng của ca sĩ Hà Phương.

Nguyễn Lê Bá Thắng được đông đảo khán giả biết đến qua vai diễn trong bộ phim Cổng mặt trời. Gần đây, anh cũng lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và đã cho ra mắt một số sản phẩm. Hồi cuối năm 2013, Bá Thắng từng gây xôn xao dư luận với câu chuyện mượn ngôi nhà triệu đô tại Mỹ của vợ chồng ca sĩ Hà Phương để khoe mẽ. Tuy nhiên, sau đó anh đã lên tiếng giải thích đây chỉ là sự hiểu lầm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích