Những pha lộ hàng 'để đời' của sao Việt

Thứ tư, 02/04/2014, 10:04
Không thể phủ nhận vẻ gợi cảm, sức hút khó cưỡng từ những trang phục vải sheer. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp chúng lại phản chủ một cách tai hại, đặc biệt là với sao Việt, những người luôn là tâm điểm của đám đông.

Việc lựa chọn váy áo mỗi khi xuất hiện trước công chúng luôn là vấn đề đau đầu với mỗi sao Việt, bởi chỉ một chút sơ sẩy họ có thể bị lộ hàng trong tích tắc, đặc biệt với những trang phục sheer mỏng manh. Và cái tích tắc ấy đủ cho hàng chục ống kính đã kịp ghi lại, từ đó chúng đã gây ra những sự cố, scandal vô cùng đáng tiếc với sao Việt.

Đôi khi, sự cố này đến từ một phút bẩn cẩn, vô tình nhưng phần lớn là do việc lựa chọn trang phục kém tinh tế hoặc cố tình gây sốc đã dẫn đến những sai lầm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của sao Việt.

Cùng điểm lại những sự cố để đời của sao Việt với trang phục vải sheer:

Chiếc đầm xuyên thấu này đã đưa tên tuổi Hồng Quế nổi như cồn chỉ sau một đêm tham dự Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2012 . Chiếc váy khoe 90% cơ thể này sau đó đã trở thành chủ đề mổ xẻ, bàn tán của cư dân mạng trong suốt một thời gian dài. Mặc dù sau đó, đích thân tác giả của chiếc váy - Nhà thiết kế Hoàng Hải đã đăng tải bức ảnh lột trái thiết kế này và cho biết bên trong là lớp lót màu da bó sát được may theo dạng jumpsuit chứ không phải Hồng Quế để lộ đồ lót như mọi người nhìn thấy. Tuy nhiên, dù thế nào đây cũng là một sự cố để đời nhưng 'được lợi' của chân dài này.

Trước khi diện thiết kế này, Thùy Dung được coi là một trong những Hoa hậu có gu thời trang kín đáo, lịch sự và sang trọng. Tuy nhiên, chỉ sau một đêm, hình ảnh cô gây dựng đã bị phá vỡ với chiếc váy lộ vòng 3 phản cảm.

Bộ váy 'lộ trước, hở sau', khoe vòng 3 phản cảm của Kiều Thanh cũng từng gây bão tại Liên hoan
phim Hà Nội.

Ngô Mỹ Uyên và chiếc áo được coi là 'xứng tầm Can Lộ Lộ'.

Không kém cạnh đồng nghiệp, Dương Yến Ngọc đốt mắt người hâm mộ với chiếc áo ren xuyên thấu
và độ phản cảm còn tăng gấp đôi bới miếng dán ngực lộ liễu.

Minh Hằng và bộ trang phục trình diễn không được đẹp mắt, thiết kế này cũng được
cho rằng đạo của thương hiệu Sophia Kokosalaki.

Minh Hằng với chiếc quần từng khiến cô gặp 'sóng gió'.

Thu Minh và trang phục gây sốc trên sân khấu.

Lâm Chí Khanh với những bộ váy nhức mắt.

Hoàng Yến lộ rõ nội y qua lớp áo mỏng manh.

Trà Ngọc Hằng luôn muốn xuất hiện trên mặt báo với những trang phục gây sốc và phản cảm như thế này.

Trang Trần khoe thân nóng bóng với một thiết kế sheer.

Tuy rằng bộ váy này không quá hở hang nhưng với cương vị giám khảo trong một show truyền hình quốc gia có nhiều khán giả đủ mọi tầng lớp thì đó là lựa chọn không mấy thông minh của Khánh Thi.

Cũng với vai trò giám khảo, Thu Minh khiến khán giả truyền hình của The Voice nhức mắt với chiếc áo quá đổi mỏng manh.

Theo Depplus

Các tin cũ hơn