Minh Quân tiếp tục phanh phui bí mật của làng giải trí

Thứ năm, 17/04/2014, 14:15
Sau khi diễn viên Bá Thắng, ca sĩ Minh Quân ủng hộ và tiếp tục phanh phui những bí mật động trời làng giải trí.

Mới đây, Bá Thắng mạnh dạn lên tiếng phanh phui những bí mật động trời của làng giải trí Việt như mượn nhà, mượn xe, mượn hàng hiệu, nói vống giá cát sê... khiến người hâm mộ thất vọng thì ngay sau đó nam ca sĩ Minh Quân đã lên tiếng đồng tình và phanh phui tiếp thế giới đằng sau showbiz. Những tố cáo của những người trong cuộc không khỏi khiến mọi người thất vọng vì làng giải trí không khác gì một cái chợ hỗn loạn.

Nam ca sỹ Minh Quân tiếp tục phanh phui và nói rõ hơn những bí mật làng giải trí: "10 % giàu có, 20 % khá giả, 50% đủ ăn đủ sống, còn lại 20% vẫn phải lăn lộn nhặt nhạnh từng đồng, làm nhiều công việc khác để đủ bươn trải với nghề.

Nhiều bạn trẻ mới bước vào showbiz bị mắc thứ bệnh tự tạo hào quang ảo cho mình. Tiền ăn chẳng còn đủ, về nhà ngửa tay xin bố mẹ nhưng sau đấy lại xúng xính thuê xe hơi, váy bướm hàng hiệu để đi lượn lờ, ăn tối ở nhà hàng sang chảnh mong sao có phóng viên nào tình cờ ngang qua chụp choẹt vài tấm rồi mai cho lên báo !!!

"Nghệ" mới thì hay mắc bệnh "sĩ", có khi tiền điện, tiện thuê nhà, tiền nước, tiền ăn còn nợ chồng, nợ chất nhưng ra đường hẳn là phải đi xe hơi xịn, kèm theo 1 vệ sĩ, 1 trợ lý đi cùng. Váy bướm loè xoè, make up điên đảo chỉ cốt để lượn vài vòng quanh Q1., lướt lát dăm ba cái trung tâm thương mại hoành tráng cho dân tình để ý rồi lại quắp đít đi về vì chẳng mua đuọc thứ gì .Lượn chán chê mê mỏi rồi lại sà vào Highland Nhà Thờ làm ly Capuchino, không quên bo cho anh bồi hẳn 100k rồi lại lên xe ra về. Ấy vậy mà mua cái kẹo cao su ( swinggum) của mấy em bé bán ngoài via hè thì mặc cả, trả giá từng đồng một...."



Chia sẻ rất dài của Minh Quân về thế giới showbiz hỗn loạn và phức tạp


Minh Quân tiếp tục phanh phui bí mật của làng giải trí

Minh Quân còn cho biết giá đi event, sự kiện không hề cao như các sao "hét", thực tế đi vì xã giao, vì quan hê, vì nhờ vả là chính trừ một số sao nổi và quảng bá ở các thương hiệu có tiếng không sao nào cũng chỉ vài trăm. Anh còn nhận xét thực trạng các sao trẻ bây giờ luôn cố tỏ ra "sang chảnh" quá đà khiến nhiều người phải "giật mình".


Trước đó, diễn viên Bá Thắng đã không ngần ngại phanh phui bí mật
của giới showbiz gây chấn động

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích