Dàn 'sao' Hoa ngữ trổ tài tiếng Anh cực đỉnh

Thứ năm, 17/04/2014, 14:47
Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng và nhiều ngôi sao hạng A của Trung Quốc đã dành cho bạn bè quốc tế sự đón tiếp nồng nhiệt tại lễ khai mạc LHP Bắc Kinh tối hôm qua.
Tối hôm qua, LHP quốc tế Bắc Kinh lần thứ 4 chính thức khai mạc, quy tụ sự tham gia của hơn 300 nhà làm phim và ngôi sao điện ảnh hàng đầu của Trung Quốc cũng như thế giới. Là đại diện của nước chủ nhà, Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng… đã dành cho bạn bè thế giới sự đón tiếp nồng nhiệt và thân tình.
Sánh đôi trên thảm đỏ của tiệc khai mạc LHP, Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh là bộ đôi thu hút nhiều ống kính máy ảnh nhất. Họ cũng khiến các nhà làm phim, nghệ sĩ quốc tế bất ngờ về khả năng tiếng Anh cực kỳ lưu loát.
Phạm Băng Băng là một trong những biểu tượng thời trang Hoa ngữ tại các sự kiện lớn của thế giới. Tác phẩm mới nhất của cô mang tên “Nữ nhân vương triều – Dương quý phi” nhận được nhiều sự quan tâm tại mùa giải năm nay.
Sau khi đi thảm đỏ cùng Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục đi thảm đỏ thêm lần nữa cùng Song Hye Kyo – đồng nghiệp của anh trong phim “Thái Bình luân”. Chàng tiểu sinh Trung Quốc dành cho bạn diễn xứ Hàn sự chăm sóc ân cần và chu đáo.
Huỳnh Hiểu Minh, Song Hye Kyo cùng dàn sao phim "Thái Bình luân", bộ phim được coi là "Titanic" phiên bản châu Á
Vinh dự đăng quang Ảnh hậu LHP Kim tượng cách đây vài ngày và được coi là biểu tượng của điện ảnh Trung Quốc trong năm vừa qua, Chương Tử Di nhận được lời mời đảm đương vai trò mở màn lễ khai mạc LHP Quốc tế Bắc Kinh.
Cô xuất hiện trên sân khấu với bộ váy dạ hội gắn kim sa sang trọng và đẹp mắt, mang đến cho các quan khách và khán giả màn mở đầu ấn tượng với bài thơ “Chạm khắc thời gian”.
Đại diện đoàn làm phim của Hàn Quốc chụp hình "tự sướng" trên thảm đỏ
Đạo diễn Trương Nghệ Mưu
Ngọc nữ Lưu Diệc Phi rạng rỡ trên thảm đỏ
Đặng Siêu mang đến LHP Bắc Kinh năm nay tác phẩm đầu tay do anh "tự biên tự diễn" mang tên "Chuyên gia chia tay". Anh không dám mới nữ chính Dương Mịch tham dự sự kiện lần này, vì sợ đi thảm đỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và việc mang bầu của cô.
Chương Tử Di trên thảm đỏ
Tô Hữu Bằng cùng các đồng nghiệp
Nữ diễn viên Huỳnh Thánh Y
Theo Depplus

Các tin cũ hơn