Những chàng quản lý điển trai của sao Hàn

Thứ sáu, 21/03/2014, 14:42
Super Junior, Han Ga In, BEAST, Lee Seung Gi được những người quản lý có ngoại hình điển trai trợ lý đắc lực cho họ trong công việc.
Nhóm nhạc nam Super Junior không chỉ quy tụ những thành viên điển trai mà còn có người quản lý là mỹ nam. Kim Jung Hoon từng gây sóng gió trong cộng đồng fan Super Junior vì vẻ điển trai nam tính và đặt biệt danh cho anh là “Prince Manager”.
Kim Jung Hoon còn sở hữu một fanpage trên Facebook. Đầu tháng 2 vừa rồi, Kim Jung Hoon tổ chức đám cưới với khách mời không thể thiếu là các chàng trai Super Junior.
Hỗ trợ IU trong các công việc liên quan đến ca hát là quản lý họ Park. Anh sở hữu chiều cao vượt trội và gương mặt hiền lành.
Park theo sát IU ở mọi nơi, từ sân bay cho tới các sự kiện truyền hình.
Nữ diễn viên Han Ga In có mối quan hệ khá thân thiết với các nhân viên, đặc biệt là người quản lý cao to, điển trai Gwak Tae Young.
Người đẹp xứ Hàn từng nhiều lần khoe ảnh tự sướng cùng quản lý Gwak.
Nhóm BEAST và 4minute có chung một người quản lý tên là Hong Jin Taek. Anh có vóc dáng cao ráo và gương mặt khá nam tính. Hong Jin Taek vừa được bình chọn vào top 5 quản lý điển trai nhất của Kpop.
Các thành viên của 2 nhóm thường xuyên đăng tải những bức ảnh thân thiết giữa họ và Hong Jin Taek.
Đồng hành trong những show diễn của nhóm VIXX là người quản lý mới Go Sinwoo. Trước đó, VIXX có một nữ quản lý, nhưng vì tai tiếng trong quá khứ nên đã thôi việc.
Go Sinwoo gây chú ý với các fan VIXX khi làm việc cho nhóm vào mùa thu năm ngoái và từng xuất hiện trong chương trình Jin Taek MBC Shindong Simsimtapa.
Nam diễn viên Lee Seung Gi từng “than thở” về việc ngoại hình của quản lý Han Guk vượt trội hơn anh: “Quản lý còn đẹp trai hơn cả tôi”. Một nguồn tin tiết lộ, Han Guk từng bị nhầm là “gà mới” trong công ty quản lý Lee Seung Gi.
Nữ diễn viên nhí Kim So Hyun từng gây chú ý khi khoe người quản lý có vẻ ngoài lãng tử không kém diễn viên đứng tạo dáng khá nhí nhảnh. Nhiều cư dân mạng nhận xét anh chàng quản lý này khá giống với nam ca sĩ Kim Tae Woo.
Trong một chương trình truyền hình, nam diễn viên đồng tính Hong Seok Cheon đã hé lộ trợ lý có ngoại hình ưa nhìn khiến nhiều người bất ngờ. Người quản lý của Hong Seok Cheon còn có phong cách ăn mặc khá lịch sự, bảnh bao.

Theo Zing

Các tin cũ hơn