Kim Soo Hyun khiến fan Trung Quốc phát cuồng

Thứ bảy, 22/03/2014, 14:58
'Trai đẹp ngoài hành tinh' đã khiến các cô gái trong trường quay hò hét không ngừng khi xuất hiện trên sân khấu.   

kim soo huyn

Kim Soo Hyun đã gần như khiến các cô gái phát cuồng khi xuất hiện trong buổi ghi hình của show "Super Brain" ở Trung Quốc. Sau "Vì sao đưa anh tới", tên tuổi anh chàng nổi như cồn tại thị trường Đại lục. Các cô gái mê mệt vẻ điển trai, nam tính của "giáo sư Do". Kim Soo Hyun cũng không bỏ lỡ cơ hội này, anh ký hợp đồng xuất hiện trong chương trình với mức thù lao lên đến 6 triệu NDT (gần 1 triệu USD).

kim soo huyn

kim soo huyn

Vẻ bảnh bao, lịch lãm của Kim Soo Hyun lập tức hút hồn các cô gái.

kim soo huyn

Kim Soo Hyun còn khiến tim các fan của mình "loạn nhịp", khi trả lời những câu hỏi phỏng vấn một cách khéo léo. Khi MC hỏi anh rằng: "Giáo sư Do là người ngoài hành tinh, có thể khiến thời gian dừng lại, vậy khoảnh khắc nào trong đời thực mà anh muốn "nhấn nút pause" lại?", và Kim Soo Hyun đã trả lời: "Là khoảnh khắc hạnh phúc này, khi đứng trước các bạn và được các bạn ủng hộ". Sau câu trả lời này của Kim Soo Hyun, fan hò hét gọi tên anh không ngừng.

kim soo huyn

kim soo huyn

Kim Soo Hyun và Bá Chi cùng góp mặt trong chương trình. Hào quang của "Vì sao đưa anh tới" khiến Kim Soo Hyun tỏa sáng, lấn át cả diễn viên Hong Kong Trương Bá Chi.

kim soo huyn

kim soo huyn

kim soo huyn

Kim Soo Hyun tham gia các trò chơi của chương trình và khiến fan vui cười thích thú với sự dí dỏm của mình.

kim soo huyn

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn