Những câu chuyện đau lòng từ hệ lụy fan cuồng

Chủ nhật, 23/03/2014, 11:32
Cha đâm chết con, tự tử vì con không được gặp thần tượng là những câu chuyện buồn khi fan đam mê thần tượng quá mù quáng.

Thiếu nữ 13 tuổi bị cha chém chết vì mê sao Hàn

Tháng 11/2013, một sự kiện đã gây chấn động Trung Quốc và cả giới Cbiz khi thiếu nữ 13 tuổi Tiểu Nam bị chính cha đẻ của mình dùng dao chém chết chỉ vì một câu nói: “Thần tượng còn tốt hơn cả cha mẹ”.

Do tức giận con gái ham mê lên mạng, mù quáng theo đuổi thần tượng là nhóm EXO, bỏ bê học hành nên Chu Khải thường xuyên mắng con gái Tiểu Nam. Bất mãn trước thái độ của cha, Tiểu Nam đã phản ứng dữ dội và thốt lên rằng cha mẹ không là gì so với thần tượng của mình khiến người cha phẫn uất ra tay sát hại con gái. Bi kịch về sự thần tượng mù quáng của giới trẻ đã khiến không ít người bàng hoàng.

Cha Dương Lệ Quyên tự tử vì Lưu Đức Hoa

Nhắc tới fan cuồng, không thể không nhắc tới trường hợp của Dương Lệ Quyên và Lưu Đức Hoa. Đây cũng từng là scandal gây chấn động dư luận một thời. Cha của Dương Lệ Quyên nhảy xuống biển tự vẫn vì con gái mình không đạt được ước nguyện cả đời là gặp được người tình trong mộng. Trước khi tự vẫn, ông đã để lại một bức tâm thư dài 12 trang với những lời chỉ trích nặng nề dành cho “tài tử vạn người mê”: “Chính Lưu Đức Hoa đã dồn tôi tới bước đường cùng, khiến gia đình tôi tan nát, trở thành bi kịch”.

Fan nữ quỳ gối trước Kangta

Nam ca sĩ được ái mộ hàng đầu châu Á Kangta cũng trở thành tâm điểm của các fan cuồng tại những nơi anh xuất hiện. Tuy không đến mức lấy sinh mạng của mình ra để thể hiện tình yêu với thần tượng, nhưng nhiều fan nữ đã không ngần ngại quỳ gối, thậm chí khấu đầu trước thần tượng khiến nhiều người ngán ngẩm.

Bị thương, đổ máu vì sao Hàn

Lee Min Ho và Kim Soohyun là hai cái tên đình đám của Kbiz, và cũng là khởi nguồn của bao cuộc bạo động và đổ máu ở những nơi các chàng xuất hiện. Không chỉ túa ra sân bay hay chen chúc trong những sân vận động để tận mục sở thị thần tượng, nhiều fan đã quá khích tới mức dẫm đạp, chen chúc, thậm chí đánh nhau sứt đầu mẻ trán chỉ để được một lần chạm tay vào thần tượng. Đây cũng là nguyên do của việc xuất hiện những “bệnh nhân tâm thần” sau khi gặp gỡ thần tượng trở về.

Uống thuốc tự tử vì Châu Kiệt Luân

Năm 2005, Châu Phong, fan của Châu Kiệt Luân không quản xa xôi lặn lội từ Hồ Nam tới Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Châu để gặp mặt thần tượng. Do hoàn cảnh khó khăn nên Châu Phong phải nhờ tới các trạm cứu viện và tích góp từng đồng để mua vé vào cửa xem đại nhạc hội của thần tượng.

Trong liveshow lần đó, sau khi Châu Kiệt Luân tuyên bố trong vòng 2 năm nữa sẽ không tổ chức thêm chương trình nào khiến Châu Phong bị kích động mạnh, uống liền một lúc 30 viên thuốc ngủ ngay trên khán đài rồi ngất xỉu. Rất may Châu Phong đã được cấp cứu kịp thời nên bảo tồn sinh mạng.

Bà nội trợ tự vẫn theo Park Yong Ha

Cái chết đột ngột của Park Yong Ha cũng đã tạo nên một cơn dư chấn trong làng giải trí năm 2010. Nhưng điều đáng nói là cái chết của Park Yong Ha đã khiến fan của anh tự vẫn theo. Vài tháng sau khi Park Young Ha qua đời, cảnh sát đã phát hiện một bà nội trợ 49 tuổi tự sát tại một khu đô thị ven thành phố Busan. Theo như di thư để lại thì người phụ nữ này vì quá đau buồn trước cái chết của Park Yong Ha dẫn đến trầm cảm nặng, và quyết định quyên sinh để được gặp gỡ thần tượng nơi chín suối.

Tự giam mình 2 năm sau khi Trương Quốc Vinh chết

Năm 2003, tài tử Trương Quốc Vinh nhảy lầu tự sát đã khiến cho công chúng bàng hoàng. Nhiều fan của anh không chấp nhận sự thật đau lòng này dẫn đến bị quẫn trí. Một thiếu nữ 17 tuổi tại Hong Kong đã tuyên bố với cha mẹ mình rằng sẽ không bước chân ra khỏi cửa. Nếu bắt cô đi học thì cô quyết sẽ chết theo thần tượng. Nói là làm, sau đó thiếu nữ đã bỏ học, giam mình trong nhà đúng 2 năm, không gặp gỡ giao lưu với bất kỳ ai chỉ để gặm nhấm nỗi đau buồn và tiếc thương thần tượng.

Michael Jackson

Sự ra đi của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson cũng từng khiến cả thế giới bất ngờ. Không thể tính hết được lượng fan khổng lồ của ông hoàng này nên trong hàng vạn người hâm mộ không thể tránh khỏi có những trường hợp quá khích. Một thiếu niên 12 tuổi đã tự vẫn sau khi hay tin Michael Jackson qua đời khiến không ít người vừa thương lại vừa giận.

Theo Zing

Các tin cũ hơn