Fan cuồng muốn Kim Tae Hee bỏ Bi Rain

Thứ bảy, 03/08/2013, 19:26
Người đẹp xứ Hàn vừa vướng vào một vụ việc rắc rối liên quan đến fan cuồng.

Kim Tae Hee

Theo tờ Sport Korea mới đây đưa tin, gần đây nữ diễn viên Kim Tae Hee đang nghỉ ngơi sau khi bộ phim Jang Ok Jung, Live In Love kết thúc phát sóng. Tuy nhiên, người đẹp bị quấy rầy bởi một người đàn ông tự xưng là “bạn trai thực sự” của cô.

Kim Tae Hee
Kim Tae Hee.

Sport Korea cho biết, người đàn ông này đã liên lạc qua điện thoại với các kênh tin tức và yêu cầu với nội dung: “Tôi là bạn trai của Kim Tae Hee. Tôi muốn sự thật này được phơi bày, xin hãy khiến cô ấy chia tay với Rain”. Người này gọi tới hàng ngày và thường quanh quẩn ở các công ty để nói: “Tôi sắp có một vụ kinh doanh với Kim Tae Hee, vì thế tôi cần được đầu tư”. Được biết, người đàn ông này trong độ tuổi 30.

Kim Tae Hee
Sau khi công khai yêu nhau, Kim Tae Hee và Bi liên tục gặp rắc rối với fan cuồng.

Trước đó bạn trai Bi Rain vừa xuất ngũ của Kim Tae Hee cũng gặp phải rắc rối tương tự với các fan cuồng nữ - những người không đồng ý cho thần tượng hẹn hò. Trên các diễn đàn, mạng xã hội online, những người này đăng đàn nhiều ý kiến tục tĩu cũng như gọi điện đến công ty quản lý của nam ca sĩ liên tục. Rất may chưa có trường hợp đặc biệt nào nghiêm trọng, tuy nhiên đại diện của cặp đôi nghệ sĩ cũng phát đi lời cảnh báo.

Phía Kim Tae Hee nói: “Chúng tôi nhận được những cuộc gọi rất kỳ lạ ở công ty. Chúng tôi đang đánh giá tình hình nhưng nếu việc này tiếp tục, chúng tôi sẽ sử dụng đến luật pháp”.

Công khai hẹn hò vào ngày đầu tiên của năm 2013, cho tới nay Kim Tae Hee – Bi Rain chưa từng bị bắt gặp hẹn hò, giữ mối quan hệ trong âm thầm khiến cộng đồng fan không khỏi tò mò.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn