Người tình Johnny Depp: "Chúng tôi không giống Brangelina"

Thứ bảy, 03/08/2013, 09:40
Mỹ nhân lưỡng tính Amber Heard không muốn mối quan hệ giữa cô và tài tử Johnny Depp bị cả thế giới dòm ngó như cặp tình nhân vàng của Hollywood Brad - Angie.

Amber Heard là gương mặt trang bìa của tạp chí Flaresố tháng 9. Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Johnny Depp, nữ diễn viên 27 tuổi chia sẻ, cô muốn giữ bí mật. Amber Heard cho rằng, việc tiết lộ đời tư không nằm trong quan điểm sống của cô.

"Tôi muốn trở thành một nghệ sĩ chứ không phải một người nổi tiếng. Bạn có thể tìm thấy trên mạng những bức ảnh tôi đi đổ xăng, phơi quần áo, dắt chó đi dạo nhưng không thể bắt gặp ở đâu những bức hình tôi tiệc tùng ở các câu lạc bộ. Bạn có bao giờ tưởng tượng mình ở vào vị trí của Brad Pitt và Angelina Jolie hay Kim Kardashian và Kanye West, khi mà cả thế giới dường như có thể nắm rõ đời tư của bạn? Tôi không bao giờ muốn điều đó”.

Johnny Depp
Johnny Depp và bạn gái Amber Heard. Ảnh: Us.

Amber cho biết, mặc dù luôn bị săm soi mỗi lần xuất hiện, không đồng nghĩa với việc nữ diễn viên sẽ phải giấu giếm những cử chỉ thân thiết như nắm tay người tình. Cả hai gần đây tay trong tay tại Nga, khi Johnny ra mắt phim “Lone Ranger” ở đây. Nữ diễn viên cũng theo Johnny Depp tới Nhật Bản giới thiệu phim mới của anh.

Amber và Johnny gặp nhau trên phim trường “Rum Diary” năm 2010 và qua lại với nhau cuối tháng 6 năm ngoái. Nữ diễn viên từng hẹn hò với một nữ nhiếp ảnh gia và công khai mình là người lưỡng giới.

Amber Heard gần đây tham gia bộ phim “Machete Kills” sẽ phát hành vào tháng 10 năm nay.

Theo VNE

Các tin cũ hơn