"Quả bom sex" “sống lại” trong quảng cáo mới

Thứ bảy, 03/08/2013, 15:10
Mặc dù đã qua đời vào năm 1962, nhưng hình ảnh “biểu tượng sex” của mọi thời đại Marilyn Monroe vẫn luôn bất tử trong các quảng cáo của nhiều thương hiệu toàn cầu.

Mới đây, thương hiệu chăm sóc tóc Sexy Hair đã chọn hình ảnh huyền thoại Marilyn Monroe với những lọn tóc xoăn vàng bồng bềnh làm gương mặt đại diện. Đây là một chiến dịch quảng cáo hứa hẹn mang lại hiệu quả cao với câu slogan “Styles Change. Sexy is Forever” (tạm dịch: “Hãy thay đổi phong cách. Sự quyến rũ là vĩnh cửu”).

Marilyn Monroe

Với Monroe, từ “vĩnh cửu” không phải là một sự cường điệu. Theo tờ Women’s Wear Daily, hãng Sexy Hair đã bỏ tiền ra mua quyền sử dụng tên, một số câu nói và hình ảnh của Marilyn Monroe từ tập đoàn Authentic Brands Group (AGB). AGB hiện đang là tập đoàn nắm giữ quyền quản lý di sản của huyền thoại điện ảnh này. Chiến dịch quảng cáo đặc biệt này sẽ được bắt đầu triển khai trong tháng 10 tới đây.

Marilyn Monroe

Công ty sản xuất sản phẩm chăm sóc tóc Sexy Hair không phải là công ty đầu tiên sử dụng sự quyến rũ bất tử của Monroe. Trước đó, Christian Dior cũng đã từng làm điều tương tự trong một quảng cáo năm 2011 của nước hoa J’Adore Dior. Trong quảng cáo này, nữ diễn viên Charlize Theron chạy lướt qua hình ảnh được số hóa của các huyền thoại Monroe, Grace Kelly và Marlene Dietrich.

Marilyn Monroe

Hình ảnh của Marilyn Monroe cũng từng được tạo ảnh ba chiều để xuất hiện trên sân khấu một chương trình ca nhạc năm 2012, và xuất hiện trên nhiều ảnh bìa của Tạp chí Vanity Fair sau khi bà qua đời.

Marilyn Monroe

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn