Victoria Beckham - những điều chưa kể

Thứ bảy, 03/08/2013, 15:04
Victoria Beckham có rất nhiều điều thú vị mà chưa từng được công khai chẳng hạn như cô từng đính hôn với người khác trước David Beckham...

Victoria Beckham

Phần nhiều chúng ta đều biết cô ấy là một nửa còn lại của David Beckham, thế nhưng trước David, Victoria từng đính hôn với một người đàn ông khác tên là Mark Wood. Vị hôn phu này không đối xử thật tốt với Victoria và cũng không được lòng các thành viên còn lại trong ban nhạc Spice Girls.

Trong khi Victoria tập luyện cùng ban nhạc, Mark sống cùng với bố mẹ của Victoria và họ không công khai nhiều về mối quan hệ này. Cô cuối cùng đã hủy bỏ hôn ước với Mark sau khi vì anh mà cô phải bỏ lỡ một buổi họp rất quan trọng về ca khúc “Wannabe” và cô chưa từng nhắc lại chuyện tình này.

Mọi chuyện bắt đầu với “Fame”

Victoria Beckham

Năm 1982, mẹ của Victoria dẫn cô và em gái đi xem bộ phim “Fame”. Khi đó Victoria mới chỉ 8 tuổi nhưng cô nói rằng, trong khi xem bộ phim, đã có một tia sáng lóe lên trong đầu của mình: “Bỗng nhiên, tôi biết mình muốn làm gì – quả thật là như vậy đấy – Tôi muốn trở thành Coco, một người không những có điệu nhảy không giống bất kỳ ai tôi từng thấy trước đó, mà còn trông rất tuyệt vời, với những lọn tóc xoăn hoang dại và khi hát như muốn nổ tung vậy.

Gặp vấn đề với mụn trứng cá

Victoria Beckham

Cô ấy gọi đó là những “nốt nhỏ”, nhưng mọi người đều biết đó là mụn trứng cá. Trong hầu hết phần đời đã qua của mình, thậm chí đến bây giờ, Victoria đều gặp vấn đề nghiêm trọng về mụn trứng cá. Điều này thật sự ảnh hưởng lớn đến sự tự tin của cô và là một phần lý do tại sao cô thường phủ một lớp trang điểm dày từ khi còn là một cô bé trước khi đến trường. Giáo viên của Vic thường buộc cô phải rửa sạch mặt mình mỗi ngày.

Em gái của Victoria là Louise lại có một mái tóc xoăn màu đỏ và có một làn da hoàn hảo, chính điều này đã khiến Victoria luôn cảm thấy bất an và thường lẩn tránh người khác.

Vai diễn lớn đầu tiên trong đời...

Victoria Beckham

Sau khi Victoria Beckham tốt nghiệp trường Laine (một trường dạy nhảy có tiếng), cô bắt đầu tìm kiếm các cơ hội cho sự nghiệp của mình. Hầu hết các bạn học cùng tốt nghiệp với cô đều chọn cách đi hát cho các tàu du lịch, vì ngoài các khoản catse khi biểu diễn, họ còn có thể nằm dài sưởi nắng trong thời gian rảnh rỗi. Nhưng Victoria lại biết rằng cô cần nhiều hơn thế.

Vic đã tham gia casting cho một vở nhạc kịch có tên là “Bertie”, được dựng dựa trên cuộc đời của Vesta Tilley. Mặc dù Victoria biết rõ mình không phải là người có giọng ca tốt nhất, nhưng cô vẫn quyết định cố gắng thử sức hết mình. Sự dũng cảm của Victoria đã được đền đáp, khi cô được nhận vai chính trong vở nhạc kịch này.

Từng là thành viên ban nhạc khác

Victoria Beckham

Ban nhạc đó có tên là Persuasion và được kết hợp giữa ba thành viên nữ (tính cả Victoria) và hai thành viên nam. Họ hầu hết hát thể loại nhạc disco trong các quán bar và bài hát duy nhất Victoria còn nhớ thời ở ban nhạc này là “Be the One”.

Cũng trong khoảng thời gian này, Victoria vô tình nhìn thấy mẩu quảng cáo nhỏ tuyển thành viên cho ban nhạc khác. Mẩu quảng cáo viết, “Bạn nằm trong độ tuổi từ 18-23, có khả năng nhảy/ca hát? Bạn có kinh nghiệm biểu diễn, thân mật, thoải mái, mang tham vọng và tận tâm? Buổi tuyển thành viên sẽ diễn ra vào ngày 27/3/1994 tại Dance Works, đối diện Selfridges, 11-4.” Và điều gì diễn ra sau đó, chắc ai cũng đoán ra.

Từng làm một số công việc khác ngoài ca hát

Trước khi có bước đột phá với ban nhạc Spice Girls, Victoria cũng có những ngày làm công ăn lương như phần nhiều còn lại của thế giới. Một trong những công việc đó là làm người mẫu quảng cáo cho một tờ báo địa phương có tên là Daily Mirror. Mặc dù gọi nó là một công việc "không đứng đắn", với yêu cầu phải mặc những chiếc áo T-shirt nhỏ, những chiếc quần lót màu đen và các đôi bốt cao, Victoria vẫn cho rằng đó là công việc tốt nhất của mình.

Một công việc toàn thời gian khác của Victoria là đứng trong quầy nước hoa của một cửa hàng.

Gặp vấn đề với cân nặng

Victoria Beckham

Năm 15 tuổi, Victoria tăng cân rất nhiều và không ai biết lý do tại sao. Cô kể lại rằng mẹ thường gọi cô là cún béo, mặc dù sau đó họ phát hiện ra Victoria mắc bệnh đa nang buồng trứng, gây ảnh hưởng đến nội tiết tố bên trong cơ thể. Cô tiếp tục gặp vấn đề về việc thừa cân cho đến khi cô ký hợp đồng, trở thành thành viên ban nhạc Spice Girl.

Nhờ sự khích lệ của người bạn cùng ban nhạc Geri, Victoria bắt đầu ăn chay và chạy thể dục. Cô giảm cân nhưng lại gặp vấn đề về rối loạn và cô bắt đầu ăn ít dần.

Các tin cũ hơn