Kim Tử Long trở lại sân khấu sau scandal nghi vấn đánh bạc

Thứ sáu, 02/08/2013, 14:57
Sau những lùm xùm về nghi vấn liên quan đến đánh bạc ở miền Tây, nam nghệ sĩ cải lương chính thức trở lại với sân khấu trong đêm nhạc của Phi Nhung vào ngày 10/8 này tại phòng trà Nam Quang, TP.HCM.

Lần trở lại sân khấu đặc biệt này, NSƯT Kim Tử Long cho biết ngoài việc ca hát phục vụ khán giả anh cũng muốn gửi lời tri ân tới người hâm mộ đã luôn tin tưởng và ủng hộ anh trong suốt thời gian dài vừa qua. Với sự tâm huyết của Phi Nhung cùng quyết tâm lấy lại hình ảnh đẹp đẽ của mình trong mắt công chúng sau chuyện đánh bạc, Kim Tử Long tin rằng anh và ca sĩ Phi Nhung chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả phòng trà qua những phần trình diễn trong liveshow này.

Kim Tử Long lần đầu lộ diện sau scandal đánh bạc.

Theo đó, Phi Nhung tiếp tục thể hiện tài năng diễn xuất của mình với khán giả khi cô cùng NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Hữu Quốc, Nghệ sĩ Bình Tinh thể hiện trích đoạn Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài.  Khán giả cũng sẽ được thưởng thức một tiết mục ca cổ Làm dâu xứ lạ qua sự kết hợp của hai giọng ca là NSƯT Kim Tử Long và Phi Nhung.

Sau thành công của minishow cách đây ít lâu tại phòng trà Nam Quang, nữ ca sĩ hải ngoại Phi Nhung đã để lại khá nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Sau đêm nhạc này, Phi Nhung cũng nhận được rất nhiều lời mời và đề nghị của khán giả yêu âm nhạc muốn cô trình diễn những đêm nhạc tiếp theo.

Tuy nhiên, vì lịch diễn khá dày đặc và phải bận bay show đi, về giữa Mỹ - Việt Nam liên tục nên Phi Nhung đã lỡ hẹn khán giả khá nhiều lần. Để đền bù cho khán giả yêu nhạc của mình về những lần lỡ hẹn trước, ngày 10/8 tới đây nữ ca sĩ hải ngoại đã cùng với NSƯT Kim Tử Long sẽ tổ chức một liveshow để phục vụ khán giả.

Phi Nhung không chỉ được khán giả biết đến trong vai trò là một ca sĩ mà ở lĩnh vực diễn xuất, cô cũng đã tạo dựng cho mình những thành công nhất định. Có thể nói, thành công nhất và gắn liền với tên tuổi của Phi Nhung cho đến nay chính là vai diễn trong vở cải lương, hài Vợ thằng Đậu.

Trong liveshow này, khán giả sẽ được gặp lại một Phi Nhung hài hước và ngờ nghệch với nhân vật Đen. Hai diễn viên hài là Trung Dân và Trường Giang sẽ cùng cô tung hứng trong trích đoạn này. Với vai diễn đầy ấn tượng, hài hước Phi Nhung hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả trong đêm nhạc sắp tới.

Bên cạnh những trích đoạn cải lương, hài kịch, Phi Nhung cũng không bỏ quên sở trường của mình là dòng nhạc dân ca, trữ tình và cô sẽ thể hiện những ca khúc như Giọt mưa thu, Tình mộng, Chờ người, Chiều lên bản Thượng, Tát nước đầu đình… để phục vụ khán giả.

Trong đêm liveshow, ngoài sự xuất hiện của NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Hữu Quốc, Phi Nhung, Bình Tinh, Trung Dân, Trường Giang, nhóm K3 còn có sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Giao Linh.

Đêm nhạc liveshow Phi Nhung – Kim Tử Long sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 ngày 10/8 tại phòng trà Nam Quang.

Nghệ sĩ Giao Linh là khách mời đặc biệt của chương trình.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích