Khánh Thi có thật sự “biến mất”?

Thứ sáu, 02/08/2013, 19:14
Cho đến hôm nay, sự “biến mất” của Nữ hoàng dance sport Khánh Thi vẫn còn là một ẩn số đối với nhiều người. Những fans của chị cũng đã không giấu được sự lo lắng dành cho thần tượng của mình trong suốt những ngày qua.

Cách đây 2 ngày khi thông tin Khánh Thi “mất tích” khiến dư luận không khỏi xôn xao, nhiều người đã tìm cách liên lạc với chị để biết rõ sự tình nhưng đều không được. Nhiều tin đồn trái chiều liên tiếp được đưa ra trên các trang mạng xã hội, càng khiến fans của chị thêm hoang mang. Trước tình hình này, quản lý của Khánh Thi đã lên tiếng nhằm trấn an dư luận rằng Khánh Thi đang có vấn đề một chút về sức khỏe và chị ấy cần một vài ngày nghỉ ngơi để tiếp tục trở lại công việc.

Tuy nhiên, cho đến hôm nay, cuộc thi Got to dance mà Khánh Thi đang tham gia trong vai trò dẫn dắt chương trình cũng như tư vấn cho thí sinh đều vắng mặt chị ở vòng sơ tuyển khu vực TPHCM. Trên hàng ghế nóng hiện tại chỉ có sự hiện diện của nữ giám khảo Trần Ly Ly. Trước đó, khán giả vẫn thấy chị xuất hiện trong cuộc thi này tại vòng sơ tuyển ở Hà Nội và Đà Nẵng. Không những vậy, chị còn đăng những bức ảnh của mình với giám khảo Trần Ly Ly trên trang cá nhân để khoe với khán giả với gương mặt khá rạng rỡ.

Một thành viên trong ban tổ chức cuộc thi này cho hay, “Khánh Thi sẽ không có mặt trong vòng sơ tuyển tại TPHCM vì lý do sức khỏe và chuyện cá nhân mà chúng tôi không được phép tiết lộ. Buổi tối trước ngày sơ tuyển đầu tiên, Khánh Thi có nhắn với chúng tôi, chị ấy vẫn sẽ đến với chương trình để xem tình hình thí sinh ra sao. Tuy nhiên, buổi sáng sau đó, chị ấy gửi thông tin xác nhận là không đến được do sức khỏe vẫn chưa tốt”.


Ngay sau đó, liên lạc với quản lý của Khánh Thi thì được biết, hiện tại chị ấy vẫn đang nghỉ ngơi và sẽ sớm xuất hiện trở lại với khán giả, ngoài ra không tiết lộ thêm thông tin gì. Quản lý của Khánh Thi cũng muốn gửi đến những người hâm mộ của chị hãy yên tâm và đừng quá hoang mang trước thông tin nhiều chiều đang diễn ra trên các diễn đàn.

Mặc dù vậy, những người hâm mộ của Nữ hoàng dance sport Khánh Thi vẫn không thể ngừng lo lắng cho chị khi họ vẫn chưa nhận được bất cứ một câu trả lời chính thức nào từ chính thần tượng của mình ngoại trừ những thông tin từ phía quản lý và ban tổ chức cuộc thi mà chị đang tham gia. Thậm chí, có một số fans đã cất công đến tận nơi diễn ra cuộc thi mà Khánh Thi đang tham gia để hỏi thăm sức khỏe của chị nhưng đã phải thất vọng ra về vi sự vắng mặt của chị.

Khánh Thi vốn là người rất chăm chỉ đăng hình ảnh cũng như những dòng tâm sự của mình trên trang cá nhân. Chị cũng thường nhận được tình cảm cũng như lời động viên của fans khi có những chia sẻ nhiều tâm trạng. Cũng vì vậy mà trong những ngày qua, khi không thấy Khánh Thi đăng lên bất cứ một hình ảnh hay dòng tin nhắn nào trên trang cá nhân, khán giả của chị lại càng trở nên sốt ruột và câu hỏi “Giờ này Khánh thi đang ở đâu” vẫn chưa có câu trả lời.

Từ khi được biết đến với danh hiệu Nữ hoàng dance sport, Khánh Thi ngày càng nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Là một người phụ nữ nhưng chị phải quán xuyến khá nhiều công việc và hầu như không có nhiều thời gian để dành riêng cho bản thân, cộng với cuộc sống nội tâm khiến chị nhiều lúc cảm thấy áp lực. Hy vọng, với những tình cảm mà fans dành cho mình, Khánh Thi sẽ tiếp tục vượt qua những áp lực hiện tại để xuất hiện trở lại và xua tan những lo lắng từ khán giả.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn