Fan cuồng xăm hình mặt Đàm Vĩnh Hưng lên cánh tay

Thứ bảy, 21/09/2013, 19:28
Tiếp tục khoe ảnh thời trẻ trên trang cá nhân, HLV The Voice khiến các fan cuồng thích thú vì lời nhận xét "hot boy" ở trường Nguyễn Thượng Hiền. Bên cạnh đó, anh còn có thông tin chú ý về fan cuồng xăm ảnh mặt Mr Đàm lên tay.

Những ngày gần đây, Mr. Đàm có thiên hướng... hoài cổ khi liên tiếp khoe ảnh thời thơ ấu trên trang cá nhân. Chiều 20/9, nam ca sĩ lại một lần nữa tung ảnh độc của mình. Tuy nhiên, hình ảnh mới được cập nhật lại là lúc HLV The Voice đã trưởng thành hơn nhiều.

Chia sẻ về những hình ảnh vừa đăng tải, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Đại ca sẽ gửi hai hình một thời là hot boy của Nguyễn Thượng Hiền". Ngay sau đó, nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen về ngoại hình và độ "chịu chơi" được thể hiện qua từng bức hình. Thậm chí, người đồng nghiệp thân thiết của anh là Lệ Quyên vốn mới tập tành sử dụng mạng xã hội cũng phải vào bình luận về những hình ảnh mới đăng tải của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng, Mr Đàm

Đây là những hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng khi còn học tại trường Nguyễn Thượng Hiền. Ngay từ lúc này, nam ca sĩ đã bộc lộ sự sành điệu và chịu chơi trong phong cách của bản thân. Ca sĩ Lệ Quyên đặc biệt ấn tượng với hình ảnh này của Đàm Vĩnh Hưng. Cô thậm chí còn trêu ngược lại người đàn anh thân thiết: "Nhìn tấm hình gác chân lên thành đá gấu quá đi cưng ơi... Hết hồn, cứ tưởng đại ca bến Thượng Hải".

Đàm Vĩnh Hưng, Mr Đàm

Thuở thơ ấu cũng Đàm Vĩnh Hưng không bằng phẳng, ngọt ngào như nhiều sao Việt trong làng giải trí. Gia đình anh đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, mẹ Mr. Đàm lại là người phụ nữ tần tảo, chịu thương chịu khó và luôn dốc sức để lo cho cả gia đình, đặc biệt là cậu con trai cưng.

Đàm Vĩnh Hưng, Mr Đàm

Mr. Đàm từng chia sẻ có lúc gia đình rất nghèo nhưng vì muốn con trai có bộ đồ diễn thật bảnh bao, đẹp mắt trong một sự kiện âm nhạc ở trường, mẹ anh không ngần ngại mua chịu cả cây vải để may đồ cho con trai. Để rồi sau đó, mẹ của nam ca sĩ đã phải vất vả làm lụng để trả nợ và có lúc còn bị người ta mắng chửi vì chậm trả nợ.

Đàm Vĩnh Hưng, Mr Đàm
Một fan cuồng còn xăm hình Đàm Vĩnh Hưng trên cánh tay của mình để chứng tỏ tình yêu mãnh liệt dành cho thần tượng. Nam ca sĩ không giấu được sự hào hứng, thích thú khi nhận được hình ảnh này.

Hiện tại, dù bận rộn với công việc HLV ở The Voice nhưng Mr. Đàm vẫn quyết định dành thời gian tổ chức một đêm nhạc đúng vào dịp sinh nhật của mình - 2/10 tới. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng hứa hẹn sẽ đăng tải thêm nhiều hình ảnh của một thời trai trẻ để người hâm mộ có thể biết và hiểu rõ hơn về những thăng trầm trong cuộc sống của mình.

Theo Tri thức trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích