Hậu scandal, Mr. Đàm bất ngờ tung album mới

Thứ tư, 04/09/2013, 10:21
Những ồn ào với nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 vừa lắng xuống không lâu, Mr. Đàm đã bất ngờ phát hành album nhạc đỏ với những ca khúc truyền thống đầu tiên được anh thể hiện trong sự nghiệp ca hát của mình.

Khi được hỏi liệu có phải đang lợi dụng scandal để đánh bóng tên tuổi trước ngày ra album, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Trên đời này có rất nhiều chuyện bất ngờ xảy ra mà con người ta không thể tính toán hay biết trước được. Những cơn dư chấn không hay vừa xảy ra tuần qua cũng vậy. Đây là điều nằm ngoài dự đoán, không hề nằm trong suy tính của Hưng trước đó.

Riêng với việc phát hành album, thật ra không chỉ riêng CD nhạc đỏ Chiếc nhẫn cầu hôn này, mà trong những ngày cuối năm tới, hầu như tháng nào Hưng cũng có rất nhiều kế hoạch làm show, làm đĩa để gửi tới khán giả. Mọi khâu đều đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉ chờ ngày công bố mà thôi. Những ai đã theo dõi Hưng từ lâu sẽ hiểu rõ cách làm việc tỉ mỉ và thận trọng của Đàm Vĩnh Hưng từ trước đến nay.

Nếu hỏi tại sao album của tôi lại được ra mắt gần thời điểm xảy ra scandal, thì bản thân Hưng cũng chẳng thể trả lời câu hỏi này được vì xuất phát điểm của scandal cũng đâu phải từ tôi mà ra?”

 - 1

Trong buổi ra mắt album nhạc đỏ, Mr. Đàm chia sẻ, anh không lợi dụng scandal để đánh bóng tên tuổi vì những ồn ào vừa qua là những sự cố bất ngờ không ai biết trước được

Chia sẻ lý do vì sao chọn nhạc đỏ để đưa vào album mới, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh muốn một lần nữa làm tươi mới, vẹn nguyên cảm xúc khi hát lại những ca khúc đã nằm lòng trong trái tim triệu người. Đây cũng là những bài hát đã từng được thợ hớt tóc Huỳnh Minh Hưng thể hiện một cách… vụng về, ngây ngô cách đây 15 năm trong những cuộc thi hát.

Được biết, album Chiếc vòng cầu hôn của Đàm Vĩnh Hưng sẽ bao gồm 12 ca khúc kinh điển như Chiếc vòng cầu hôn, Hát về anh, Ngày mai anh lên đường, Người mẹ, Rừng chiều, Hãy đàn lên, Mùa  xuân trên Thành Phố Hồ Chí Minh, Anh Ba Hưng, Đôi mắt, Tình anh, Vết chân tròn trên cát…. Tất cả bài hát sẽ được phối lại theo phong cách rất “sang” và rất “hải ngoại”.

Bên cạnh đó, hai khách mời đặc biệt là ca sỹ Cẩm Vân và thí sinh The Voice 2013 – Song Tú cũng sẽ góp giọng trong album của Đàm Vĩnh Hưng qua 2 ca khúc Rừng chiều và Hãy đàn lên.

 - 2

Album nhạc đỏ Chiếc vòng cầu hôn được Mr. Đàm ra mắt sát dịp lễ Quốc khánh 2/9

Chia sẻ về việc xuất hiện trong album nhạc đỏ lần này, Cẩm Vân cho hay, ngoại trừ ông xã Khắc Triệu, Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sỹ đầu tiên và duy nhất chị nhận lời song ca. Bản thân chị cũng thấy rất thích thú với ca khúc Rừng chiều lẫn tác phong làm việc của vị HLV The Voice. Vì vậy, khi được  giọng ca Góc khuất  ngỏ lời mời, Cẩm Vân đã không hề đắn đo suy nghĩ mà nhận lời ngay.

 - 3

Cẩm Vân cho hay, chị rất quý và thích cách làm việc của Đàm Vĩnh Hưng nên khi nhận được lời mời song ca, nữ ca sỹ đã không ngần ngại gật đầu ngay

 - 4

Không chỉ lần đầu tiên song ca cùng nhau, Mr. Đàm và Cẩm Vân cũng sẽ có đêm nhạc chung tại phòng trà vào tối ngày 19/9 tới

 - 5

Tạm gác lại mọi ồn ào vừa qua, thời gian này Mr. Đàm sẽ chỉ tập trung cho các kế hoạch riêng, dự kiến sẽ được ra mắt khán giả trong những tháng tới.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn