Mr Đàm ăn mừng trên du thuyền cùng mẹ chồng Hà Tăng

Thứ ba, 03/09/2013, 10:32
Đàm Vĩnh Hưng cùng bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà và nhiều người bạn thân thiết đã có mặt trên chiếc du thuyền hạng sang để ăn mừng thành công của anh.

Những ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng làm nóng dư luận với scandal với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, và cũng chính anh tự giảng hòa, dập tan ngọn lửa dư luận. Bão scandal vừa qua đi, nam ca sĩ lại đón thêm tin vui bài hát Chiếc vòng cầu hôn đang được đề cử trong chương trình Bài hát yêu thích. Chính vì lẽ đó mà Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức một bữa tiệc sang trọng trên du thuyển để cùng bạn bè thân thiết tới chia vui, trong đó có cả bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà và Trương Ngọc Ánh.

"Thông báo, thông báo. Loa loa loa, đồng bào nghe đây nghe đây. Bài hát Chiếc vòng cầu hôn đang được đề cử trong chương trình Bài hát yêu thích, mọi người hãy vào trang baihatyeuthich.vn để xem thể lệ thật kỹ và bình chọn thật khí thế vào nhé. Mấy ngày qua, những người thân, anh chị, bạn bè và gia đình ai cũng lo lắng, quan tâm và chia sẻ... có nhiều biểu hiện khác nhau lắm. Đại ca Hạnh, chị Thủy Tiên và anh Nam Phố xinh đã tổ chức một buổi tiệc trên du thuyền để mình thư giãn, có cả Trương Ngọc Ánh...", Mr Đàm hồ hởi khoe.

Theo đó, bữa tiệc được bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà là doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Thủy Tiên đứng ra tổ chức vừa là để ăn mừng, cũng vừa là để giúp Mr Đàm thư giãn sau chuỗi ngày lao đao vì scandal.

Đàm Vĩnh Hưng chụp cùng Thủy Tiên, mẹ chồng Tăng Thanh Hà.

Trương Ngọc Ánh (áo đen) cũng tham dự bữa tiệc.

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc bên bạn bè.

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn