Đàm Vĩnh Hưng tham gia The Voice Kids sau bão scandal

Thứ bảy, 31/08/2013, 16:38
Đàm Vĩnh Hưng sẽ là một trong số những khách mời tham gia biểu diễn trong đêm bán kết The Voice Kids 2013.

Sau gần 3 tháng lên sóng, 9 thí sinh xuất sắc nhất của Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đang gấp rút để chuẩn bị cho đêm thi bán kết sắp tới. Tất cả các thí sinh đều rất ngang tài ngang sức và trong liveshow 5 The Voice Kids 2013 các tài năng nhí sẽ phải phát huy hết sở trường của mình để giành lấy 3 chiếc vé vào vòng chung kết.

The voice kids

Trong đêm thi tối nay, thí sinh Cao Khánh của đội Huấn luyện viên Hiền Thục sẽ mang đến cho khán giả một ca khúc do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác còn giọng ca vàng Phương Mỹ Chi sẽ tiếp tục trung thành với dòng nhạc dân ca của mình với một liên khúc gồm những bài hát trữ tình quen thuộc, từng được ca sĩ Hương Lan và Cẩm Ly thể hiện rất thành công. Ngoài ra, cô bé cá tính Linh Lan lựa chọn một ca khúc tiếng Anh, từng gắn liền với giọng ca của nam rapper người Mỹ Flo Rida.

The voice kids

Kế tiếp đội Hiền Thục, Huỳnh Hữu Đại của đội huấn luyện viên Thanh Bùi sẽ thể hiện nội lực trong giọng hát của mình qua ca khúc bất hủ của nữ ca sĩ huyền thoại Whitney Houston. Được sự ưu ái từ phía thầy giáo, tuần này Ngọc Duy sẽ bùng nổ với một sáng tác của chính huấn luyện viên, nhạc sĩ Thanh Bùi. Sức khỏe ổn định hơn sau một thời gian nghỉ ngơi và điều trị triệt để bệnh sốt xuất huyết, trong liveshow 5 Vũ Song Vũ sẽ thử sức với với một ca khúc kinh điển của cố nghệ sĩ người Mỹ Michael Jackson.

The voice kids

Đang là giọng hát được đánh giá cao nhất trong The Voice Kids 2013, Quang Anh của đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang sẽ mạnh dạn thể hiện lại một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Cường đã từng được ca sĩ Siu Black trình bày rất thành công. Cô bé Thu Hà sẽ chứng tỏ bản lĩnh sân khấu của mình qua một ca khúc của nhạc sĩ Phó Đức Phương, bên cạnh đó, Hồ Văn Phong sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng để chinh phục Huấn luyện viên và khán giả truyền hình.

The voice kids

Ngoài phần thi của các thí sinh, chương trình còn chào đón sự xuất hiện của nhóm Bee.T qua một ca khúc của nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu. Đặc biệt, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trong chương trình với tư cách ca sĩ khách mời và biểu diễn một tiết mục hết sức đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên Mr Đàm xuất hiện trên truyền hình sau khi gây ồn ào với việc tranh cãi “nảy lửa” trên báo chí với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

The voice kids

Đêm Liveshow 5 – Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids sẽ diễn ra vào lúc 21h15 tối nay, ngày 31/8 tại Hãng phim Giải phóng (TP.HCM), trực tiếp trên kênh VTV3.

Theo 2Sao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn