Thú ăn chơi xa xỉ của ông bầu Ngọc Trinh

Thứ sáu, 30/08/2013, 11:24
Một năm chỉ dành vài tháng làm “Đêm hội chân dài”, công việc chính của ông bầu Vũ Khắc Tiệp chủ yếu vi vu nước ngoài du lịch, ăn chơi, mua sắm hoặc mặc đẹp bảnh bao cùng dàn người đẹp đi dự tiệc.

Đi nước ngoài như đi chợ

Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ, sở thích của anh là khám phá thế giới. Nếu có nhiều tiền, anh không nghĩ tới việc đưa vào ngân hàng làm sổ tiết kiệm mà sẽ lên kế hoạch đi nước ngoài. Ông bầu trẻ khẳng định, nếu có trong tay 200 triệu, anh sẽ đi chơi hết, tiêu xài không nghĩ tới ngày mai. Anh từng chia sẻ nếu trở thành tỷ phú, việc đầu tiên anh thực hiện là mời bạn bè đi du lịch khắp thế giới.

Mặc dù sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo của tỉnh Nam Định, nhưng Vũ Khắc Tiệp nhận mình không phải là người thích chắt chiu, với anh việc tiêu xài hôm nay, chớ để đến ngày mai: “Thật sự cách sống của tôi rất xa hoa. Tôi thích bất kể cái gì cũng phải có. Tôi không tiếc cho bản thân một chút gì. Tôi hứng lên là rủ cả nhóm sang Mỹ xem show Thúy Nga. Quan điểm của tôi là sống hôm nay không cần biết đến ngày mai. Hứng lên, tôi có thể rủ bạn bè đi ăn, bữa ăn có thể lên vài chục triệu là chuyện bình thường. Tuy nhiên, sau mỗi cuộc chơi, tôi không bao giờ tiếc. Tôi được nhiều người giúp nên tôi phải thoáng, số tôi vậy rồi”.

Ông bầu của Ngọc Trinh có nhiều sở thích xa xỉ.

Chính vì sở thích chơi trội, các chương trình Đêm hội chân dài do công ty Venus tổ chức đều ghi hình quảng bá trước show ở nước ngoài. Những năm trước, chương trình này được ghi hình ở Thái Lan, Singapore và đầu năm vừa qua, “ông trùm chân dài” không ngại bỏ ra số tiền lớn đưa cả dàn người mẫu và ê-kíp riêng đến New York để thực hiện hình ảnh cho sự kiện này. Không chỉ vậy, các người mẫu của Vũ Khắc Tiệp mỗi lần đi nước ngoài đều được anh chăm sóc chu đáo, từ chuyện ăn ngon, mặc đẹp đến ở khách sạn sang.

Sau khi ghi hình xong, anh còn cùng “gà cưng” nán lại đất nước cờ hoa để thăm thú, du lịch. Chính vì tính cách phóng khoáng, ga lăng và chiều chuộng các người đẹp, Vũ Khắc Tiệp luôn được lòng các người mẫu. Những ai từng làm việc với anh, đều dành những lời có cánh cho ông bầu của mình.

Hiện tại, Vũ Khắc Tiệp đã đi hơn 30 nước trên thế giới, trong đó, Mỹ là nơi anh đến nhiều lần nhất. Từ đầu năm đến giờ, ông bầu liên tục có nhiều chuyến đi đến xứ sở cờ hoa, khi thì cùng những người mẫu trong công ty, khi đi cùng Ngọc Trinh, hay những người bạn thân như diễn viên Diễm My, doanh nhân Huy Cận. Hồi tháng 3, anh và các người đẹp vừa đến Mỹ để ghi hình cho show Đêm hội chân dài, cuối tháng 6 anh trở lại nơi đây cùng những người bạn. Lần đi không vì mục đích công việc của Vũ Khắc Tiệp kéo dài khoảng 3 tuần, anh cùng bạn bè đi thăm thú nhiều thành phố nổi tiếng, gặp gỡ bạn bè và xem show Thúy Nga…

Những chuyến đi Mỹ liên tục của Vũ Khắc Tiệp và những người bạn doanh nhân.

Ngay sau khi trở về từ Mỹ, mới đây, ông trùm cùng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh có chuyến thăm Hàn Quốc để hợp tác trong tương lai. Trở về từ Hàn Quốc, Vũ Khắc Tiệp vội vàng ra sân bay đi Hồng Kong để tham dự một cuộc hội thảo. Mấy ngày qua, anh gây xôn xao khi đưa cả dàn mẫu như Ngọc Trinh, Lê Thúy, Linh Chi, Diệu Huyền, Vũ Mạnh Hiệp, Võ Cảnh, diễn viên điện ảnh Diễm My sang Thái Lan để tổ chức sinh nhật cho người bạn thân là doanh nhân Huy Cận tại một khách sạn 5 sao ở BangKok.

Không chỉ phóng khoáng với bạn bè, Vũ Khắc Tiệp còn dành sự quan tâm đặc biệt cho gia đình. Mỗi lần bố mẹ từ Nam Định vào TP.HCM chơi, anh đều đưa bố mẹ đi du lịch một vài nước lân cận. Ông bầu còn bao tiền để anh chị mình đưa các cháu khám phá nước ngoài. Những nhân viên trong công ty Venus cũng được ông chủ cho đi du lịch mỗi khi hoàn thành tốt công việc.

Ông bầu còn đưa cả dàn chân dài nam, nữ sang Thái Lan để tham gia một đêm sinh nhật rồi về.

Đổ tiền mua hàng hiệu

Không thừa nhận mình là người nổi tiếng nhưng thú tiêu xài của ông trùm chân dài xa hoa không kém những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí. Cũng như “gà cưng” Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cũng không ít lần bị hàng hiệu níu chân. Anh thừa nhận mình đam mê hàng hiệu vì khoác lên người những bộ cánh đắt tiền mới khẳng định được đẳng cấp. Do chung sở thích nên mỗi lần mua được cái váy hay cái túi hiệu, Ngọc Trinh đều gọi điện khoe với ông bầu. Người đẹp thậm chí còn được ông bầu tư vấn về trang phục, túi xách mỗi lần đi shopping.

Vũ Khắc Tiệp là tín đồ của hàng hiệu.

Những năm gần đây, kinh tế khó khăn, với người khác, mua một món đồ hiệu phải đắn đo rất lâu, nhưng Vũ Khắc Tiệp thì không ngại tuyên bố: “Tôi sẵn sàng mua một bộ đồ 5-10 ngàn đô có khi chỉ mặc đúng một lần rồi vứt”. Anh cho biết, mặc dù tốn tiền mua quần áo nhưng chỉ mặc nó một lần đi tiệc, hiếm khi mặc lại lần hai. Do vậy, mỗi lần đi tiệc cùng Ngọc Trinh, anh có hàng giờ để chải chuốt đầu tóc và trang phục.

Lần nào đi nước ngoài, Vũ Khắc Tiệp cũng khoe hình shopping. Những chiếc áo sơ mi, vest hay áo khoác của Dior, YSL, D&G với phong cách lịch sự, sang trọng đều được anh gom về tủ quần áo. Không ít lần anh nói đùa rằng những chiếc áo Dior khiến anh phá sản.

Ngoài thú chơi hàng hiệu, ông bầu đôi lần khoe mỗi ngày mình tiêu tốn vài triệu cho một quán cà phê ruột trên đường Đồng Khởi. Thời gian gần đây, khi thị trường mua sắm trở nên ảm đạm, công việc của giới người mẫu cũng không còn đắt show như trước, nên ông bầu cũng rảnh việc hơn. Khắc Tiệp kể, anh và những người bạn có thể ngồi cả ngày ở quán cà phê để tán gẫu. Việc bỏ ra vài chục triệu chiêu đãi bạn bè ăn tối ở một nơi sang trọng cũng là niềm vui của ông trùm chân dài này.

Anh luôn xuất hiện với hình ảnh bảnh bao, lịch sự.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích