Ông xã Phạm Quỳnh Anh bị tai nạn ô tô

Thứ năm, 29/08/2013, 12:28
Ông bầu Quang Huy cùng chiếc xế hộp đã lộn nhào 2 vòng trước khi nằm bẹp dúm.

Trưa 28/8, trang cá nhân của một vài người bạn đồng loạt đưa tin về tai nạn của nhạc sĩ, đạo diễn Quang Huy, ông xã ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Một người chia sẻ: "Đạo diễn Nguyễn Quang Huy sau một đêm quay xe vật vã cho Thần Tượng Movie đã tự gây ra một tai nạn giao thông "hoành tráng" cho mình. Chiếc xe lộn 2 vòng trước khi nằm bẹp dúm. Rất may mắn là Huy chỉ bị thương nhẹ và không gây thương vong cho ai khác. Với tinh thần trách nhiệm cao độ, các anh công an đã yêu cầu Huy phải lập tức ký vào biên bản để bồi thường thiệt hại con lươn và bảng giao thông".

Ông xã Phạm Quỳnh Anh bị tai nạn ô tô - 1

Một người bạn chia sẻ thông tin về tai nạn và hình ảnh mới nhất của Quang Huy. Nhưng may mắn, không có chuyện nguy hiểm gì xảy ra với vị đạo diễn trẻ.

Một người bạn khác cũng nằm trong ê-kíp thực hiện Thần tượng cùng ông bầu 8X lại chia sẻ: "Có thể mọi người sẽ không biết, chỉ tưởng là buồn ngủ hoặc chạy xe ẩu hay nhậu. Nhưng có theo phim thì biết, 1 ngày quay hơn 15h là bình thường. Bạn (...) còn nói chạy xe về mà ngủ xém chui gầm xe tải mấy lần. Những ngày cuối của Idol, mọi người xuống sức thấy rõ. Riêng đạo diễn Quang Huy thì cứ cà nhắc cà nhắc nhưng cứ tả xung hữu đột chửi hết tổ này đến tổ kia, (...) cũng bị chửi 2 lần sợ quá. Nhưng tất cả cũng chỉ vì một bộ phim tử tế, thế thôi".

Ông xã Phạm Quỳnh Anh bị tai nạn ô tô - 2

Chia sẻ của bạn bè về tai nạn của Quang Huy.

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh - bà xã của Quang Huy - cũng không giấu được sự mệt mỏi và lo lắng. Cô chia sẻ cách đây ít phút: "Vốn không thích chỗ này mà hôm nay phải ra vào hơi nhiều... Mỏi 2 vai và cay xè mắt. Thương ông Trời, mọi việc dần dễ chịu...". Trong khi đó, anh trai của Quang Huy là nhạc sĩ Nguyễn Hà cho rằng vụ tai nạn có thể là ông Trời muốn thử thách bầu show 8X "để rèn luyện thêm hoặc là lời nhắc nhở để Huy để ý, kỹ lưỡng hơn với những gì đang có".

Ông xã Phạm Quỳnh Anh bị tai nạn ô tô - 3

Quang Huy khẳng định mình đã ổn.

Ông xã Phạm Quỳnh Anh bị tai nạn ô tô - 4

Ông xã Phạm Quỳnh Anh bị tai nạn ô tô - 5

Phạm Quỳnh Anh không giấu được sự mệt mỏi và lo lắng.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn