Mr. Đàm và những phát ngôn “ngoa ngoắt” đầy đụng chạm

Thứ năm, 29/08/2013, 14:52
Không ngại vỗ mặt, chẳng nể tiền bối, Đàm Vĩnh Hưng luôn khiến người ta choáng váng vì những phát ngôn “ngoa ngoắt” đầy đụng chạm.

"Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh!"

Từng có những lần song ca rất tình cảm, từng thừa nhận coi Thanh Lam là thần tượng của mình, ấy thế nhưng, khi bị “idol” chê trách, fan lập tức nói lời… từ mặt.

Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận coi Thanh Lam là thần tượng

Nguồn cơn của vụ việc là câu nhận xét thẳng thừng của diva Thanh Lam: “Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng thì có gì để dạy?”, khi biết hai gương mặt này trở thành huấn luyện viên The Voice – Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

“Nếu chị Lam muốn biết tôi sẽ dạy gì cho các thí sinh của tôi, thì cho phép tôi được trân trọng mời chị vào ngồi xem tôi dạy những điều mà chị muốn biết, và tôi chắc chắn một điều rằng, những điều đó diva Thanh Lam mãi mãi không bao giờ có được", Đàm Vĩnh Hưng phản pháo

"Tôi không giả tạo, không diễn và cũng không im lặng được. Chị ấy biết mặt mũi mình đẹp ra sao thì người khác cũng cần như thế. Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh".

"Dân trong giới ai cũng biết rõ bệnh tình của chị"


Ca sỹ Bảo Yến

Không “hùng hổ” như khi phản pháo Thanh Lam, trước sự chê trách của đàn chị Bảo Yến (“Trời ban cho Đàm Vĩnh Hưng chút tài năng để bước lên sân khấu múa may quay cuồng như con rối”), Mr. Đàm đáp trả một cách hết sức ngắn gọn nhưng đủ khiến bất cứ ai nghe cũng “chết điếng”.

“Dân trong giới ai ai cũng biết rõ bệnh tình của chị Yến mà. Thương thật”, Mr. Đàm nói.

"Ai cũng là con buôn cả"

Dù chẳng hề bị động chạm tới mình, nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã có lần ra mặt bênh vực Giám đốc Cát Tiên Sa sau khi ông Nguyễn Quang Minh bị nhạc sỹ Ngọc Đại chỉ trích là “con buôn”.

Nhạc sỹ Ngọc Đại

"Tôi cũng thấy tiếc cho số thời gian mà nhạc sĩ Ngọc Đại đã từng sống và từng là người lớn. Ai đọc cũng dễ dàng nhận thấy được vấn đề mà”.

Nếu suy nghĩ cho tường tận thì ai cũng là con buôn cả, nghệ thuật gì đó của anh Ngọc Đại có từng bán vé không? Có. Anh có từng tổ chức show để mời ca sĩ hát để bán vé và kinh doanh giọng hát của họ không? Có".

"Thành quả tự hưởng, cay đắng tự nuốt lấy"

Trong khi hầu hết nghệ sỹ đều có thái độ cảm thông, chia sẻ trước tình cảnh nợ nần, cùng đường của Siu Black, câu nói của Mr. Đàm bị đánh giá là vô tình.


Siu Black

“Ai cũng cần phải chịu trách nhiệm với quyết định của mình, nên tôi không can thiệp và muốn phải liên quan tới những việc đó. Siu không phải 18 tuổi nữa mà để nói đó là hành động ngây thơ hoặc dại khờ. Mỗi người phải tự chịu trách nhiệm về mình.

"Trái ngon hay trái ngọt là do mình trồng nên. Thành quả tự hưởng, cay đắng tự nuốt lấy. Tôi muốn khẳng định lại lần nữa vụ chị Siu: Đó là một hình ảnh không đẹp. Ai cũng có số phận, hoàn cảnh riêng”.

"Chó sủa cứ sủa... Đoàn người cứ đi"

Mới đây, “ông hoàng nhạc Việt” lại là tâm điểm của “bão” scandal “hỗn hào với người cao tuổi”, khiến nhiều nghệ sỹ và người hâm mộ cảm thấy bức xúc.

Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9

Trong một bài phỏng vấn, nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 – một trong những “cây đa, cây đề” của làng nhạc Việt Nam – thẳng thắn nhận xét: “"Thật ra, giọng Đàm Vĩnh Hưng nửa Nam nửa Bắc, cách thức hát cũng không có và lối hát cũng vậy… Hồi xưa, Đàm Vĩnh Hưng mà đi hát thì chỉ xứng là ca sĩ loại C hát lót chứ không được vào hạng ca sĩ chính của phòng trà đâu!”.

Chưa bao giờ chọn cách im lặng, Mr. Đàm khiến câu chuyện thêm ồn ào khi anh viết tâm thư gửi “bố” Nguyễn Ánh 9 với những lời lẽ sắc như dao: “Nếu đó là những lời chú phát biểu thì thật tiếc cho chú với hình ảnh đẹp dễ thương, hiền lành trong suốt bao nhiêu năm qua chú mải công “giữ gìn” nay tan biến và Đàm Vĩnh Hưng cho đó là hình ảnh của Ngụy Quân Tử thưa chú. Và nếu đúng, thì cũng đã đến lúc chiếc mặt nạ đó phải được tháo xuống bởi chính chú!".

Ít ngày sau đó, Đàm Vĩnh Hưng còn tiếp tục bồi thêm: “Có người mới vừa gửi cho mình câu nói tuyệt vời của ngài chủ tịch một tập đoàn danh tiếng và mạnh nhất hiện nay. Ông ấy đã nói là: "Chó sủa thì chó cứ sủa... Đoàn người cứ đi!". Ôi sao anh ấy bình thản thế, nếu là mình, chắc mình sẽ run lắm”.

“Đa số họ thích làm vĩ nhân, làm mẫu mực nên hay lên tiếng dạy đời, hoặc cùng lắm là tìm tí xíu danh vọng, để mọi người biết họ vẫn còn hiện diện thôi. Đó là chuyện thường tình thế thôi...”

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn