Minh Hằng, Bảo Anh diện bikini gợi cảm trên trường quay

Thứ sáu, 30/08/2013, 11:09
Hai nữ ca sĩ teen vừa có những cảnh quay gợi cảm với kibiki trong hồ bơi trên phim trường "Vừa đi vừa khóc" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.
Những cảnh quay diễn viên chính gợi cảm bên hồ bơi không còn xa lạ với phim với Vũ Ngọc Đãng. Từ Đẹp từng centimet đến Ngôi nhà hạnh phúc, những thước phim này luôn thu hút sự chú ý. Trong những cảnh quay cuối cùng của Vừa đi vừa khóc, Bảo Anh, Minh Hằng có dịp khoe thế mạnh hình thể trên sóng truyền hình.
Minh Hằng sau một hồi "vật lộn" dưới nước, cô cảm thấy khá mệt mỏi. Nữ diễn viên tranh thủ nghỉ ngơi khi đến phiên bạn diễn quay.
Các người đẹp Bảo Anh, Minh Hằng và Thảo Nhi chụp hình bên đạo diễn.
Trong bộ bikini màu cam, hot girl The Voice khoe làn da trắng và vòng 1 đầy đặn. Ngoài ca hát, nữ ca sĩ trẻ đang tấn công phim ảnh. Cô nhận được nhiều lời mời đóng phim từ sau cuộc thi này.
Sau một thời gian nghĩ Minh Hằng (Đông Dương) là con trai, đến gần cuối phim Lương Mạnh Hải (Hải Minh) vô cùng ngỡ ngàng khi người đó là con gái. Lúc này, tình cảm của họ đã mặn nồng và sâu sắc. Cả hai có cảnh hôn nhau dài dưới nước.
Minh Hằng và Lương Mạnh Hải tốn nhiều thời gian cho cảnh quay dưới nước. Cả hai đều thấy mệt mỏi khi phải quay đi quay lại nhiều lần.
Bảo Anh hứng thú khi được mời tham gia một vai trong Vừa đi vừa khóc. Kể từ khi đóng phim chung với Minh Hằng, cả hai ngày càng thân thiết.
Các nữ diễn viên và quay phim "vật lộn" dưới nước để có những cảnh quay ưng ý.
Minh Hằng và Lương Mạnh Hải khóa môi nồng nàn.
Cả hai rất hạnh phúc khi tìm được tình yêu đích thực.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn