Sự thật đằng sau cuộc "giảng hòa" của Mr Đàm

Thứ sáu, 30/08/2013, 14:37
Đằng sau những giọt nước mắt, những lời xin lỗi của Mr Đàm còn có một sự thật ít người biết tới.

Vụ ồn ào lớn nhất của showbiz Việt thời gian qua đang chuẩn bị được "khép màn", với những giọt nước mắt, những lời xin lỗi của Mr Đàm và sự thứ tha của vị nhạc sĩ già. Tuy nhiên, đằng sau tất cả những câu chuyện đó, vẫn còn một sự thật ít người biết tới và ngay cả người trong cuộc cũng không muốn nói ra...

Cuộc gặp gỡ đặc biệt giữa Mr Đàm và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 không phải là một sự tình cờ. Nó được sắp xếp bởi chính một người trong cuộc: nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Chính ông mới là người chủ động muốn gặp mặt Mr Đàm để nói chuyện, bởi "thấy tội cho nó quá!".

 Đoạn kết đẹp của scandal gây sóng gió suốt những ngày qua.
Đoạn kết đẹp của scandal gây sóng gió suốt những ngày qua.

Trong cuộc gặp đặc biệt đó, ngoài Mr Đàm và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 còn có sự xuất hiện của người thứ 3 - một bầu show quen mặt của làng giải trí. Người này cũng chính là chiếc cầu nối giúp nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và Mr Đàm tìm được tiếng nói chung sau rất nhiều những ồn ào, sóng gió.

Trong một lần tới thăm nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, chị đã hết sức bất ngờ khi nghe ông đề nghị: "Con có biết ai thân với Đàm Vĩnh Hưng không? Nếu có thì cho chú 9 nhắn gửi rằng chú tha thiết mong được gặp mặt nó để cha con ngồi lại nói chuyện với nhau. Thời gian vừa rồi nhiều chuyện rắc rối và ồn ào quá, chú cũng không thể tưởng tượng ra.

Chuyện ban đầu chỉ là của hai người, nhưng giờ không biết có bao nhiêu người xuất hiện thêm. Chuyện đã rối lại càng thêm rối, rồi chẳng biết tới bao giờ mới kết thúc được. Cứ như vậy, tội cho nó (Đàm Vĩnh Hưng) lắm, tội cho cả chú nữa".

Ngay sau khi nghe được lời đề nghị của vị nhạc sĩ già, chị đã hứa với ông sẽ có một cuộc hẹn trong một ngày gần nhất để cả hai có dịp ngồi lại cùng nhau. Tuy nhiên, ngay sau khi biết được mong muốn của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, Mr Đàm đã lập tức quyết định sẽ gặp mặt ông ngay lập tức, dù biết lúc đó ông đang bận rộn với công việc nhạc công tại nơi làm việc quen thuộc.

Khi Mr Đàm tới khách sạn - nơi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đang say sưa bên chiếc dương cầm, anh vô cùng hồi hộp và quyết định sẽ chờ ông chơi xong bản nhạc mới tiến ra gặp mặt. Nhưng rất bất ngờ, ngay khi Mr Đàm vừa xuất hiện tại cửa ra vào, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 như có linh cảm, quay lưng lại và nở một nụ cười hiền hậu.

 Mr Đàm và giây phút bật khóc ngon lành trên vai vị nhạc sĩ già.
Mr Đàm và giây phút bật khóc ngon lành trên vai vị nhạc sĩ già.

Nụ cười hiền lành và bao dung của vị nhạc sĩ già tài hoa đã khiến Mr Đàm không kiềm chế nổi cảm xúc của mình. Thay vì ngồi chờ đợi ông chơi xong bản nhạc, Đàm Vĩnh Hưng lao lên sân khấu để ôm ông và khóc như đứa trẻ. Nước mắt cũng rơm rớm trên gương mặt của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, dù cả hai chưa nói với nhau nổi một lời.

Cùng với lần gặp mặt đặc biệt này, mọi hiềm khích, hiểu lầm giữa 2 người nghệ sĩ đã được xóa bỏ hoàn toàn, thay vào đó là sự cảm thông, chia sẻ. Câu chuyện ồn ào từng tốn bao giấy mực trên mặt báo cũng có lẽ đã đi tới hồi kết thúc, với một cái kết đẹp nhưng nhiều nuối tiếc. Giá như, những cảm thông, chia sẻ được trao nhau ngay từ những phút đầu...

Theo Tri Thức Thời Đại

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích