Diễn viên phim cấp 3 Nhật đổ đến Trung Quốc kiếm tiền

Thứ sáu, 30/08/2013, 15:36
Maria Ozawa vừa ký hợp đồng làm đại diện cho một hãng game của Trung Quốc với mức giá hàng triệu NDT.
v2-1377835207.jpg

Takizawa Laura và Maria Ozawa

Trường Xuân Quốc Mãn, một blogger nổi tiếng của Trung Quốc mới đây tiết lộ trên blog cá nhân: hai diễn viên phim cấp ba nổi tiếng của Nhật Bản là Maria Ozawa, Takizawa Laura chính thức đặt chân vào thị trường Trung Quốc, với hy vọng chinh phục làng giải trí này. Cũng theo blogger họ Trường, Maria Ozawa mới đây đã ký hợp đồng trị giá 7 con số (hàng triệu NDT ) để trở thành người mẫu quảng cáo game trên điện thoại cho một hãng game lớn.

Trong những năm gần đây, diễn viên phim khiêu dâm Nhật tăng cường xâm nhập Trung Quốc - một thị trường béo bở và nhiều tiềm năng. Sola Aoi là một ví dụ. Diễn viên này tới Trung Quốc năm 2012 với quyết tâm chinh phục thị trường giải trí nước này bằng các bộ phim chính thống. Sở hữu một lượng fan không nhỏ, Aoi Sora đã bước đầu thành công khi nhận được một số lời mời đóng phim, cô gái này còn thường xuyên tổ chức giao lưu với người hâm mộ thông qua các hoạt động xã hội. Gần đây nhất, Aoi Sora gây xôn xao khi bán đấu giá thành công bức thư pháp mà mình viết tay với giá 95.000 USD, dù một số nhà thư pháp nước này bất bình gọi bức viết của cô là "kiểu chữ trẻ con và vụng về".

Không chỉ Aoi Sora, một số diễn viên phim cấp ba Nhật như Tsukasa Aoi, Yui Tatsumi, Ai Komozi ... cũng tăng cường sang Đài Loan, Hong Kong để quảng bá sách ảnh và tham dự các hoạt động giao lưu, như một cách để xâm nhập vào thị trường nhiều tiềm năng này.

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích