Ngôi sao nào giàu nhất làng showbiz Việt?

Thứ bảy, 31/08/2013, 11:07
Với tài sản mà họ công khai thì những "sao" Việt này xứng đáng được xếp vào hàng ngũ những người giàu có của showbiz Việt.

Phòng trà lãng mạn do chính tay Cẩm Vân thiết kế

Ca sĩ Thu Minh

Sau khi kết hôn với người chồng triệu phú Hà Lan, Thu Minh đã đứng vào hàng ngũ những người giàu nhất showbiz Việt với tài sản mà cô công khai lên đến hàng tỷ đồng. Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Thu Minh luôn làm người khác phải choáng ngợp bởi những trang phục và phụ kiện xa xỉ mà cô khoác lên người.

Hàng hiệu trên người Thu Minh trong một sự kiện: đồng hồ hiệu Rolex giá 735 triệu đồng, váy 63 triệu và chiếc ví 42 triệu, nhẫn đính hôn 6 tỷ đồng
Hàng hiệu trên người Thu Minh trong một sự kiện: đồng hồ hiệu Rolex giá 735 triệu đồng, váy 63 triệu và chiếc ví 42 triệu, nhẫn đính hôn 6 tỷ đồng.

Trước khi chuyển đến ngôi nhà mới có giá vài triệu đôla, Thu Minh và chồng đã từng thuê một căn phòng siêu sang ở một khách sạn mà giá thuê của nó lên đến 200 triệu mỗi tháng.

Căn nhà triệu đô của Thu Minh hướng ra nhà thờ Đức Bà
Căn nhà triệu đô của Thu Minh hướng ra nhà thờ Đức Bà.

Ngoài ra, Thu Minh còn sở hữu một chiếc xe thuộc hàng top của Audi, dòng 8L 4.2V. Giá của chiếc xe nằm trong khoảng 400 ngàn USD (tương đương hơn 8 tỷ đồng ). Có thể nói, Thu Minh và người chồng triệu phú đang tận hưởng một cuộc sống vương giả đáng mơ ước.

Chiếc xe có giá 8 tỷ của Thu Minh
Chiếc xe có giá 8 tỷ của Thu Minh.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Tài sản của Đàm Vĩnh Hưng không chỉ dựa vào catse khủng, mà còn bởi tài năng kinh doanh của anh. Đàm Vĩnh Hưng sở hữu một công ty giải trí và một hệ thống cửa hàng hải sản cùng với các shop thời trang hàng hiệu, ngoài ra anh còn có nhà hàng hủ tiếu và cháo.

Đàm Vĩnh Hưng luôn khiến người ta choáng váng về mức độ xài sang của mình. Anh có bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới lên đến vài chục tỷ đồng, chất đầy các gian phòng trong nhà.

Đàm Vĩnh Hưng bên kho túi xách hàng hiệu
Đàm Vĩnh Hưng bên kho túi xách hàng hiệu.

Đàm Vĩnh Hưng sống trong một căn hộ Penthouse cao cấp tại khu đô thị tiện ích Sunrise City. Căn hộ có thiết kế đặc biệt sang trọng và có giá khoảng 5 triệu USD.

Đàm Vĩnh Hưng và căn nhà trị giá 5 triệu USD
Đàm Vĩnh Hưng và căn nhà trị giá 5 triệu USD.
Xế hộp 3 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng
Xế hộp 3 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng.

Vợ chồng diễn viên Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn

Vợ chồng Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn là cặp vợ chồng nghệ sĩ - doanh nhân nổi tiếng. Những tài sản của họ hình thành nên từ việc kinh doanh bất động sản và ẩm thực. Cặp vợ chồng này sở hữu nhiều bất động sản ở những vị trí đắc địa, có giá cho thuê cao.

Gia đình hạnh phúc của Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn
Gia đình hạnh phúc của Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn.

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh còn làm đại sứ cho một thương hiệu mỹ phẩm với mức thù lao lên đến hàng trăm nghìn đôla. Hiện tại gia đình Trương Ngọc Ánh đang sống trong một căn biệt thự rộng 500m2 xinh đẹp với sân vườn và ao cá bao quanh nhà tại khu biệt thự cao cấp Thảo Điền.

Toàn cảnh ngôi biệt thự mới của gia đình Trương Ngọc Ánh
Toàn cảnh ngôi biệt thự mới của gia đình Trương Ngọc Ánh.
Nội thất cao cấp bên trong ngôi nhà của Trương Ngọc Ánh
Nội thất cao cấp bên trong ngôi nhà của Trương Ngọc Ánh .

Ca sĩ Mỹ Lệ

Mỹ Lệ phụ giúp chồng kinh doanh và có một thương hiệu thời trang trẻ em riêng. Mỹ Lệ sống khá kín tiếng nên cô rất dị ứng với những ai hay khoe khoang tài sản mặc dù cô và chồng cũng có cuộc sống xa hoa không kém bất cứ ai trong giới nghệ sĩ Việt.

Hiện nay, gia đình Mỹ Lệ đang sống trong một khu nhà lớn, rộng hơn 1000m2. Đây vừa là nơi đặt trụ sở công ty của chồng cô, vừa là nơi sinh sống của gia đình. Công ty của chồng Mỹ Lệ kinh doanh đa ngành, trong đó có thương hiệu sữa sản xuất theo công nghệ Đức. Được biết hai vợ chồng Mỹ Lệ còn sở hữu rất nhiều bất động sản và dự án xây dựng nhà dành cho người thu nhập thấp.

Mỹ Lệ hạnh phúc bên chồng và hai con gái Misu – Misa
Mỹ Lệ hạnh phúc bên chồng và hai con gái Misu – Misa.
Một góc phòng khách nhà Mỹ Lệ với những đồ nội thất bằng gỗ đắt tiền
Một góc phòng khách nhà Mỹ Lệ với những đồ nội thất bằng gỗ đắt tiền.
Ngoài tài sản lớn về bất động sản, vợ chồng Mỹ Lệ cũng có thú vui là mua xe hơi xịn, họ sở hữu tới 4 chiếc xe bạc tỉ

Siêu xe Lexus mui trần của "mỹ nhân ngư" Mỹ Lệ.

Ngoài tài sản lớn về bất động sản, vợ chồng Mỹ Lệ cũng có thú vui là mua xe hơi xịn, họ sở hữu tới 4 chiếc xe bạc tỷ.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ sở hữu số tài sản khổng lồ từ việc đảm nhiệm nhiều vai trò như diễn viên, cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh shop kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của châu Âu. Để thể hiện đẳng cấp, Lý Nhã Kỳ liên tục khoe những bộ trang phục và phụ kiện tiền tỷ trong các sự kiện mà cô tham dự.

Lý Nhã Kỳ khoe bộ váy Alexander McQueen trị giá 35.000 USD và trang sức kim cương đắt giá trong buổi khai trương cửa hàng kim cương năm 2011
Lý Nhã Kỳ khoe bộ váy Alexander McQueen trị giá 35.000 USD và trang sức kim cương đắt giá trong buổi khai trương cửa hàng kim cương năm 2011.

Đầu năm nay, Lý Nhã Kỳ đã cho ra mắt showroom mới với diện tích hơn 600 m2 nằm trên đường Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM, nơi cô trưng bày các sản phẩm thời trang hàng hiệu và đồ trang sức đắt tiền.

Showroom sang trọng với phong cách châu Âu của Lý Nhã Kỳ
Showroom sang trọng với phong cách châu Âu của Lý Nhã Kỳ.

Ca sĩ Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là người sống kín đáo và không phô trương hàng hiệu nhưng cô cũng là một nghệ sĩ giàu có không thua kém bất cứ ai trong làng giải trí Việt.

Mỹ Tâm là nghệ sĩ Vbiz đầu tiên có thương hiệu nước hoa riêng được nhiều người tin dùng. "Họa mi tóc nâu" sở hữu một tòa nhà trên một con đường sầm uất và đắt đỏ nhất ở thành phố Hồ Chí Minh, nơi cô đặt trụ sở làm việc của công ty giải trí do cô làm giám đốc, tòa nhà này có giá trị ước tính lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Tòa nhà của Mỹ Tâm trên con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa sầm uất và đắt đỏ
Tòa nhà của Mỹ Tâm trên con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa sầm uất và đắt đỏ .

Tòa nhà trên còn được Mỹ Tâm sử dụng cho việc kinh doanh thương hiệu thời trang riêng của cô và một quán cà phê mang phong cách Nhật.

Showroom thời trang và quán cà phê phong cách Nhật của Mỹ Tâm
Showroom thời trang và quán cà phê phong cách Nhật của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm cũng khá chịu chi để mua một “xế sang” Audi Q7 sang trọng với trang thiết bị tối tân có giá hơn 3 tỷ.

Xe Audi Q7 của Mỹ Tâm
Xe Audi Q7 của Mỹ Tâm .

Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu

Cặp đôi Cẩm Vân – Khắc Triệu kinh doanh phòng trà và hệ thống các quán bar – ca nhạc để thỏa mãn niềm đam mê ca hát. Ngoài ra, cặp đôi này còn sở hữu nhiều bất động sản và đã từng đầu tư vào nhiều dây chuyền sản xuất và chế biến thủy sản.

Cẩm Vân – Khắc Triệu trong buổi khai trương phòng trà của riêng mình
Cẩm Vân – Khắc Triệu trong buổi khai trương phòng trà của riêng mình.
Phòng trà lãng mạn do chính tay Cẩm Vân thiết kế
Phòng trà lãng mạn do chính tay Cẩm Vân thiết kế.
Cẩm Vân – Khắc Triệu có cuộc sống kín đáo và chừng mực nên chưa bao giờ họ khoe với công chúng về xe đẹp hay những vật dụng đắt tiền.
Cẩm Vân – Khắc Triệu có cuộc sống kín đáo và chừng mực nên chưa bao giờ họ khoe với công chúng về xe đẹp hay những vật dụng đắt tiền.

Ca sĩ Lệ Quyên

Lệ Quyên là một trong những ca sĩ được trả catse cao thuộc hàng top. Lấy chồng là ông chủ của phòng trà Không Tên – một phòng trà rất có tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh, Lệ Quyên cũng phụ giúp chồng trong việc kinh doanh và thi thoảng vẫn tham gia ca hát như một niềm vui trong cuộc sống chứ không phải do áp lực kiếm tiền.

Lệ Quyên và chồng
Lệ Quyên và chồng.

Lệ Quyên và chồng từng sống ở trong căn hộ tiện nghi tại The Manor và gần đây là ngôi biệt thự ở quận 2, đi lại bằng ô tô sang trọng nhưng cô sống khá kín tiếng, chưa bao giờ lên báo để chia sẻ về nhà lầu, xe sang hay hàng hiệu mà chỉ chia sẻ về những dự án âm nhạc của mình.

Lệ Quyên là một trong số ít nghệ sỹ không chọn lối sống đình đám mà lặng lẽ phát triển sự nghiệp và dành thời gian cho gia đình
Lệ Quyên là một trong số ít nghệ sĩ không chọn lối sống đình đám mà lặng lẽ phát triển sự nghiệp và dành thời gian cho gia đình.

Ca sĩ Cẩm Ly

Thành công trong sự nghiệp và có một gia đình hạnh phúc, vợ chồng Cẩm Ly là hình mẫu đáng mơ ước của nhiều cặp vợ chồng nghệ sĩ. Chồng của Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy – ông chủ của hãng đĩa Kim Lợi - từng là một trong những hãng lớn, một mình làm mưa làm gió thị trường âm nhạc một thời và Minh Vy cũng là người quản lý của Cẩm Ly từ khi bước vào sự nghiệp ca hát solo cho đến nay.

Gia đình hạnh phúc của
Gia đình hạnh phúc của "chị Tư" Cẩm Ly.

Sống giản dị, kín đáo và không phô trương tài sản nhưng vợ chồng Cẩm Ly – Minh Vy được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ giàu có. Năm 2011, gia đình Cẩm Ly chuyển về sống ở một căn hộ cao cấp có giá hàng triệu đô ở khu đô thị tiện ích Sunrice City nhưng thỉnh thoảng người ta vẫn bắt gặp vợ chồng Cẩm Ly chở hai con bằng xe máy giản dị đi dạo phố.

Vợ chồng Cẩm Ly trong căn hộ triệu đô
Vợ chồng Cẩm Ly trong căn hộ triệu đô.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn