Bắt lỗi trang phục Lại Hương Thảo dự thi Miss World 2013

Thứ bảy, 31/08/2013, 19:12
Không được đánh giá cao về mặt sắc vóc khi là đại diện của Việt Nam thi Miss World năm nay, Lại Hương Thảo còn bị cho là thiếu gu khi chọn các trang phục không phù hợp.

trang phuc

Để chuẩn bị cho sự góp mặt của Lại Hương Thảo ở sân chơi nhan sắc lớn nhất thế giới năm nay, NTK Hoàng Hải đã dành gần hai tháng thiết kế trang phục cho người đẹp. Tuy nhiên, có vẻ như hình ảnh của Thảo trong những bộ đầm của NTK Hoàng Hải rất khó tỏa sáng. Nó không thật sự nổi bật và cũng không có cá tính riêng.

Điểm cộng lớn nhất của Hương Thảo là sự năng động và khỏe mạnh. Đó có lẽ cũng là lí do cô đạt giải trong cuộc thi Hoa khôi Thể thao. Hương Thảo có khuôn mặt "ít" sang, vóc dáng và phong thái chưa toát lên được nét quý phái nên người đẹp này khó hợp với những màu sắc thể hiện sự sang trọng như đen, đỏ bordeux hay ánh nhũ trong BST này.

trang phuc

Bộ đầm này giúp Thảo tôn được vóc dáng thon thả đồng thời ăn gian được chiều cao về mặt thị giác nhưng lại tạo cảm giác quá gò bó. Phong thái của Thảo cũng không làm toát lên sự sang trọng vốn có của bộ đầm. Nhìn vào nhiều người cho rằng Thảo đang mặc một chiếc váy quá cứng và thiếu sự nữ tính.

trang phuc
Bộ đầm này giúp Hương Thảo khoe được đôi chân nuột nhưng màu sắc lại thiếu tươi sáng.
trang phuc
Đây là một bộ đầm đẹp nhưng màu sắc hơi quá tuổi so với Hương Thảo. Hơn nữa, nó hợp với một event trong nước hơn là việc dùng mặc trên sân khấu Miss World. Nếu diện bộ đầm này, e rằng Hương Thảo sẽ rất khó di chuyển trên sân khấu trong khi nhiệm vụ chính của các bộ đầm dạ hội là tôn lên nét đẹp Hoa hậu và giúp các cô sải bước tự tin để khoe vẻ năng động của mình.
trang phuc
Bộ đầm này có vẻ hợp với Hương Thảo nhất nhưng nó lại hơi diêm dúa. Nó giúp Thảo tôn lên được vóc dáng thon thả và gương mặt tươi trẻ. Tuy nhiên, nếu tiết chế một vài chi tiết hoa trên chiếc đầm thì sẽ hiện đại hơn.
trang phuc
Đây là chiếc đầm NTK dành cho Hương Thảo để tham gia các sự kiện ngoài lề. Trong các hoạt động ngoài lề, điều cần nhất của các Hoa hậu phải là sự tự tin, thoải mái. Chiếc đầm này hơi già và có phần khô cứng nên không thể giúp Hương Thảo khoe nhan sắc của mình.
trang phuc
Thêm một chiếc đầm nữa làm cho Hương Thảo già hơn rất nhiều so với tuổi. Cũng giống như chiếc đầm trên, Hương Thảo rất khó thể hiện sự tự tin, năng động của bản thân trong bộ đầm gò bó này.

Theo 2Sao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn