Lại Hương Thảo sẵn sàng lên đường tham dự Miss World

Thứ hai, 26/08/2013, 11:09
Ngày 3/9 tới đây, Hoa khôi thể thao 2012 Lại Hương Thảo sẽ lên đường tham dự Miss World 2013 tại Bali, Indonesia.
Ngày 22/8/2013 Cục Biểu Diễn Nghệ Thuật đã chính thức cấp giấy phép số 399/QĐ-NTBD đồng ý cho phép Lại Hương Thảo  tham dự Hoa Hậu Thế Giới 2013 tại Bali - Indonesia.

Ngày 3/9 tới đây, Lại Hương Thảo  sẽ chính thức lên đường tham dự cuộc thi. Những ngày qua Lại Hương Thảo cùng ê kíp vẫn đang dành thời gian và nỗ lực chuẩn bị cho các phần thi của mình.
Lại Hương Thảo sẵn sàng lên đường tham dự Miss World
Hoa khôi Thể thao 2012 Lại Hương Thảo đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham dự Miss World 2013 tổ chức tại Bali, Indonesia thời gian tới - Ảnh: Elite VN.
Như đã đưa tin, năm nay Hoa Hậu Thế Giới sẽ bỏ phần thi áo tắm do gặp phải sự phản đối của những thành viên đạo Hồi. Tuy nhiên cuộc thi cũng nhận được sự ủng hộ rất tích cực từ chính quyền Indonesia và phần đông người dân do sự ảnh hưởng rất lớn của cuộc thi trên khắp Thế giới.

Suốt thời gian vừa qua, Lại Hương Thảo cùng ê-kíp tích cực tập luyện với các chuyên gia. Lại Hương Thảo nói rằng, cô thấy rất vui khi có những trải nghiệm tuyệt vời trong những ngày tập luyện và điều làm cô hạnh phúc hơn cả đó là nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp.
Lại Hương Thảo muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã ủng hộ và luôn bên cạnh cổ vũ cho cô. Thảo cũng hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ để cô có thêm năng lượng, cố gắng thể hiện thật tốt trong cuộc thi lần này.
Theo VTCNews

Các tin cũ hơn