Bảo Anh tình tứ với "bạn trai" ở Hàn Quốc

Thứ hai, 26/08/2013, 13:51
Hot girl "The Voice" chơi trội khi bay sang Seoul, Hàn Quốc để thực hiện những cảnh quay lãng mạn trong MV "Anh muốn em sống sao".
Ca khúc là sáng tác mới nhất của tác giả trẻ Chi Dân dựa trên chuyện tình cảm có thật của Bảo Anh và người yêu. MV với nội dung là những lời trách hờn của một cô gái khi chàng trai không xem cô như một người yêu, chỉ đến lúc cần và sau đó lại ra đi.

Bạn trai của Bảo Anh trong MV là diễn viên trẻ người Hàn Kang Nam Gyu. Anh là sinh viên trường Trung học Nghệ thuật và Biểu diễn Seoul. Hot boy này không biết tiếng Việt nhưng cả hai vẫn tìm được tiếng nói chung nên đã diễn xuất rất ăn ý và tình cảm.

Trong MV, Bảo Anh phải đối diện với nhiều cảnh quay cô đơn, trống vắng vì bạn trai là người hời hợt, không chung thủy. Tuy thế, nữ ca sĩ vẫn một lòng một dạ chờ đợi người yêu trở về bên mình.
MV cũng có nhiều cảnh quay lãng mạn, tình cảm của hai nhân vật chính.
Bảo Anh đặc biệt dành lời khen cho hot boy Hàn Quốc, từ tác phong làm việc chuyên nghiệp đến sự hòa đồng, thân thiện. Cả hai đã có nhiều kỷ niệm khó quên khi thực hiện MV.

Khác với những sản phẩm âm nhạc trước, ở MV này Bảo Anh muốn khán giả cảm nhận được sự trưởng thành, chững chạc của cô trong cả giọng hát lẫn ngoại hình.
Dù lần đầu cộng tác nhưng Bảo Anh khá thoải mái, tự nhiên khi diễn những cảnh tình cảm.
Hiện tại, người đẹp đang chuẩn bị thực hiện album đầu tay kịp phát hành vào dịp cuối năm.
Sau The Voice, Bảo Anh đắt show trong nước và luôn cố gắng thực hiện các sản phẩm âm nhạc mới gửi tới khán giả.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn