Mai Khôi diện quần tất đỏ rực trong ngày cưới

Thứ hai, 02/09/2013, 08:05
Nữ ca sĩ khiến nhiều người chú ý khi ăn vận cá tính và độc đáo trong ngày cưới cùng chàng Tây tên Ben.

Cách đây vài giờ, những hình ảnh đầu tiên về hôn lễ ở biển của Mai Khôi đã được chia sẻ trên trang cá nhân của một blogger nổi tiếng.

Mai Khôi từng bật mí đám cưới trong mơ của cô phải thật "lãng mạn, đẹp, trên bãi biển". Nữ ca sĩ cũng không cần đám cưới rình rang nhiều hơn 50 mâm mà chỉ thích mời gia đình hai bên và bạn bè thân thiết nhất. Giấc mơ của Mai Khôi đã trở thành sự thật khi hôn lễ được tổ chức tại Khánh Hòa - nơi ba mẹ cô đang sống và cũng là vùng biển tuyệt đẹp của Việt Nam - vào ngày 1/9.

Tuy nhiên, trước đó vì cả Mai Khôi lẫn chú rể đều tất bật với những công việc riêng nên chính cha mẹ cô dâu đã "ra tay" thu xếp mọi chi tiết trong hôn lễ này.

Theo quan sát từ những hình ảnh được chia sẻ, hôn lễ của Mai Khôi khá đơn giản và không hề rình rang. Quan khách được mời tới dự sự kiện này hầu hết là họ hàng và bạn bè thân thiết.
Ca sĩ Đồng Lan - người bạn thân đã có nhiều năm gắn bó với Mai Khôi - tất nhiên không thể vắng mặt trong sự kiện này. Theo chia sẻ trên trang cá nhân, Đồng Lan đã có mặt ở Khánh Hòa từ vài ngày trước. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý nhất vẫn là cách ăn vận của cô dâu và chú rể. Chàng Ben diện áo vest đen và quần vàng nổi bật. Không hề kém cạnh, cô dâu Mai Khôi diện váy quây có đường xẻ cực táo bạo để khoe khéo chiếc quần tất màu đỏ cam hiếm gặp ở các tân nương. Nữ ca sĩ cá tính thậm chí còn chọn đôi giày ton-sur-ton với màu tất nên càng được quan khách chú ý hơn.
Ben có chiều cao nổi bật khi sánh vai bên mẹ vợ và họ hàng, bạn bè. Tuy nhiều, theo nhiều người, Mai Khôi quá đơn giản trong khâu chọn váy cưới và trang điểm nên không tạo được ấn tượng gì đặc biệt. Nhưng là người có cá tính mạnh, nữ ca sĩ từng tuyên bố: "Tôi không thích mặc váy cưới như các cô dâu khác".
Mai Khôi từng khiến nhiều người bất ngờ khi thẳng thắn chia sẻ kết hôn đơn giản chỉ vì muốn đi du lịch khắp nơi: "Tôi sẽ là người có quốc tịch mới để được đi khắp thế giới. Tôi muốn được du lịch khắp mọi nơi nên mới... lấy chồng".

Theo Tri thức

Các tin cũ hơn