Hoa hậu Philippines nằm trong top 3 ấn tượng nhất Miss World

Chủ nhật, 01/09/2013, 18:41
Tuy cuộc thi chưa được chính thức bắt đầu nhưng Hoa hậu Philipines - Megan Lynn Young được xem là ứng cử viên rất sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Miss World

Theo tiết lộ số điểm mà các chuyên gia có kinh nghiệm dự đoán sơ lược về đại diện các nước dựa trên thông tin có được từ 129 thí sinh dự thi Hoa hậu Thế giới 2013.

Theo đó Brazil được đánh giá cao nhất với số điểm trung bình là 4,74 và Philippines có số điểm cũng rất cao là 4,71 đứng thứ 2, theo sau là Tây Ban Nha đứng vị trí số 3 trong danh sách này.

Miss World

Miss World
Ba ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện Miss World năm nay.

Số điểm này sẽ còn thay đổi rất nhiều trong thời gian tới và đến ngày 11/8 khi đại diện các nước đã có mặt đầy đủ tại Indonesia thì sẽ có một bảng đánh giá mới về các thí sinh này. Tuy cuộc thi chưa được chính thức bắt đầu nhưng dường như người đẹp Philipines - Megan Lynn Young được xem là ứng cử viên rất sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu năm nay khi trang Missology cũng vừa xếp Megan Lynn Young đứng vị trí số một trong những gương mặt nổi bật nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013.

Miss World
Hoa hậu Philipines tiếp tục được đánh giá cao khi Missology để Megan Lynn Young đứng vị trí số một.
Miss World
Nữ diễn viên kiêm MC 23 tuổi, Megan cao 1m73 sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo, cô đang rất được kì vọng sẽ là người đẹp đầu tiên mang về cho Philippines vương miện Hoa hậu Thế giới.

Cuộc thi Miss World 2013 diễn ra tại Bali từ ngày 8/9 và đêm Chung kết được tổ chức ở Jakarta vào ngày 28/9. Việc tổ chức cuộc thi tại Indonesia gần đây đã dấy lên nhiều ý kiến phản đối. Thậm chí ban tổ chức quyết định bỏ phần thi bikini nhưng vẫn không làm hài lòng các nhóm Hồi giáo cực đoan ở Indonesia. Họ cho rằng cuộc thi này trái với đạo đức, luân lý ở Indonesia, việc này không khác gì “phơi bày thân thể phụ nữ như món hàng” vì thế Miss World nên được hủy bỏ.

Theo Trí thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích