Mr Đàm cảm ơn những ai sau scandal hỗn hào?

Thứ bảy, 31/08/2013, 10:07
Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ một status khá dài để bày tỏ lời cảm ơn tới rất nhiều người đã động viên, chia sẻ cùng anh trong thời gian xảy ra scandal vừa rồi.

Ngày 24/8, làng nhạc Việt như bị ‘dội bom’ sau bài phỏng vấn nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 có tên: “Nguyễn Ánh 9 ‘mổ xẻ’ Thanh Lam, Mỹ Tâm, Hà Hồ’. Trong bài phỏng vấn này, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 có nêu ra quan điểm của mình về giọng hát của rất nhiều ca sĩ Việt Nam nổi tiếng.

Đặc biệt, ông nhận xét về giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng: “Thật ra, giọng Đàm Vĩnh Hưng nửa Nam nửa Bắc, cách thức hát cũng không có và lối hát cũng vậy. Hồi xưa, Đàm Vĩnh Hưng mà đi hát thì chỉ xứng là ca sĩ loại C hát lót chứ không được vào hạng ca sĩ chính của phòng trà đâu!”

Những nhận xét này đã khiến công chúng nhạc Việt xôn xao.

Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Ánh 9

Ngay sau đó, ngày 25/8, Mr Đàm lại khiến làng nhạc dậy sóng bằng những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Trong bức “tâm thư” khá dài, Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng sửng sốt khi gọi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là “nguỵ quân tử”.

Sau đó, sự việc bị đẩy đến cao trào khi các ca sĩ, nhạc sĩ khác cùng “đăng đàn” bày tỏ sự không hài lòng với lối hành xử của Đàm Vĩnh Hưng. Đến 30/8 vừa qua, sự việc đi đến hồi kết khi Mr.Đàm xuất hiện tại buổi biểu diễn của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và bật khóc trên vai ông.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng và vị nhạc sĩ già đã có cuộc “giảng hoà” đầy cảm động. Sự việc này đã khép lại scandal chấn động làng nhạc trong suốt một tuần qua.

Có thể thấy, vụ ‘giảng hoà’ đã phần nào vớt vát lại hình ảnh cho “Ông hoàng nhạc Việt” và khiến mọi lùm xùm khép lại trong êm đẹp.

Mới đây, sau vụ scandal đình đám, Mr.Đàm chia sẻ một status khá dài để gửi lời cảm ơn tới những người đã chia sẻ và động viên anh trong suốt thời gian qua.

Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Ánh 9

Anh viết: “Hưng trân trọng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã hiểu và thông cảm cũng như đã biết đặt cảm xúc và tâm trạng của mình vào cảm giác của Hưng. Cảm ơn bài thơ Bút màu của chị Hồng Vân và anh Lê Tuấn Anh, cảm ơn cô Lan Ngọc, những tin nhắn chia sẻ động viên của anh Lê Quang, đạo diễn Minh Vy và Cẩm Ly, anh Trần Vĩ My, thầy Hoài Nam, chị Cẩm Vân, anh Quang Linh, bé Hồng Ngọc và Thomas, Lệ Quyên và ông xã, búp bê Thanh Thảo, nhóm Bee.T và Mèo, anh Thái Châu, Dương Yến Ngọc, lời dặn dò của anh Lê Minh Sơn, những tin nhắn của các anh em đồng nghiệp và đặc biệt là các bạn đọc, khán giả gần xa và các fans thân yêu! Hưng nhất định sẽ “đáp trả” ân tình này thật đầy đủ một ngày không xa.”

Tuy nhiên, không lâu sau đó, status này đã bị gỡ bỏ.

Theo Trí thức trẻ

Các tin cũ hơn