Năm bộ phim hay trên màn ảnh nhỏ đầu tháng 9

Thứ sáu, 30/08/2013, 15:43
Đợt phim đầu tháng 9 trên truyền hình có sự góp mặt của nhiều tên tuổi quen thuộc như Chi Pu, Nguyệt Ánh, Trương Nam Thành, Cao Thủy Dương, Linh Sơn, Choo Ja Hyun, Trịnh Bân Huy…

"Hoa hồng có gai"

Phẩm Như và Ngãi Lợi là hai người bạn thân thiết, tình như chị em. Ngãi Lợi còn được gia đình Phẩm Như cưu mang và anh trai Diệc Đức vô cùng yêu quý. Nhưng nếu như Phẩm Như hiền lành, nhu mì trong sáng bao nhiêu thì Ngãi Lợi lại sắc sảo, toan tính bấy nhiêu. Cả hai cùng gặp gỡ, quen biết thiếu gia Hồng Thế Hiền nhưng sự ghen ghét của Ngãi Lợi đối với Phẩm Như càng tăng cao khi cô chỉ là người tình vụng trộm, còn Phẩm Như lại được chọn để chính thức bước vào hào môn nhà họ Hồng.

Phim lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt Nam lúc 20h mỗi ngày trên kênh phim truyện D-Dramas từ 29/8.

Những tưởng Phẩm Như sẽ được hạnh phúc vì được Hồng Thế Hiền yêu thương, bất chấp khác biệt gia thế, sự phản đối của mẹ để kết hôn cùng cô. Nhưng vì 5 năm vẫn không sinh được con, Phẩm Như bị mẹ chồng ghét bỏ, thường xuyên hành hạ. Bản tính giản dị, hiền lành, lương thiện, cam chịu của cô cũng dần khiến Hồng Thế Hiền cảm thấy nhàm chán khiến hôn nhân tẻ nhạt.

Khi Ngãi Lợi từ Pháp trở về, cô quyết tâm đoạt lại Thế Hiền nên ra sức quyến rũ, đồng thời bày kế gây chia rẽ, hại Phẩm Như. Đỉnh điểm khi biết Ngãi Lợi đã sinh cho mình đứa con được 5 tuổi, Thế Hiền đòi ly hôn, cùng Ngãi Lợi ép Phẩm Như phá bỏ thai nhi trong bụng để bảo toàn quyền thừa kế, gián tiếp gây ra cái chết của Phẩm Như…

Hoa hồng có gai là phiên bản Trung hóa từ Sự quyến rũ của người vợ (Hàn Quốc) được dựng lại một cách cô đọng, rút ngắn từ 129 tập xuống 68 tập với dàn diễn viên trẻ trung xinh đẹp đa quốc gia như: Choo Ja Hyun (Hàn Quốc), Lý Thể Hoa (Hong Kong), Trịnh Diệc Đồng…

"5S Online"

Là bộ phim truyền hình sitcom mới dài 365 tập (mỗi tập 10 - 15 phút) dành cho giới trẻ, phim sẽ chính thức ra mắt trên kênh VTV6 vào ngày 2/9 tới đây.

Phim xoay quanh nhóm bạn trẻ làm việc trong một văn phòng sáng tác truyện tranh bao gồm Quyết (Mạnh Quân), Kiều Linh (Vân Navy), Trung (Anh Vũ), Nana (Chi Pu) và Phan (Bê Trần). Bằng đam mê, sở trường của bản thân, nhóm bạn từng bước xây dựng nên bộ truyện tranh dành cho giới trẻ và ghi dấu ấn cá nhân lên những nhân vật mình đảm nhiệm.

5S Online là bộ phim truyền hình Sitcom mới dành cho giới trẻ.

Tiêu chí của nhóm hướng đến 5 chữ S: sáng tạo, sành điệu, say mê, sốc và sinh lợi. 5 thành viên của nhóm - 5 tính cách trái ngược, mâu thuẫn và bổ sung lẫn cho nhau. 5S Online là minh chứng cho thấy giới trẻ ngày nay không hề thờ ơ trước những thông tin thời sự nóng hổi, họ vẫn có tiếng nói riêng của mình và muốn được thể hiện chính kiến đó. Bằng lối diễn xuất tự nhiên, hài hước và gần gũi, 5S Online hy vọng sẽ truyền tải được thông điệp của bộ phim tới người xem qua mỗi tập phim.

Ngoài dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng đang được khán giả trẻ hâm mộ, 5S Online còn được xây dựng bởi ê kíp làm phim chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm như biên tập Phi Tiến Sơn, đạo diễn Nguyễn Hữu Trọng, nhà quay phim từng đoạt giải LHP Cannes Lý Thái Dũng.

"Trò chơi hôn nhân"

Thành công với những vai hiền lành, chân chất, chịu thương chịu khó, Nguyệt Ánh luôn được đề cử cho những vai bi kịch, và Tú Lan trong Trò chơi hôn nhân là vai diễn "đáng thương" mới nhất của cô.

Tú Lan là một người mẹ trẻ, chồng cô mất sớm trong một tai nạn thương tâm, một mình nuôi đứa con gái bị bệnh nặng. Cảm mến Tú Lan, Ngọc Quyên - một phụ nữ giàu có đang tính đến chuyện tự tử vì bị chồng phản bội, đưa cô vào làm tại khách sạn Hải Nam của chồng là Thành Lương. Vì cô quá chăm chỉ và nhiệt tình với khách, Thành Lương đã hiểu lầm, khinh thường cô nhân viên bồi phòng mới này.

Nhưng ghét của nào trời cho của ấy, Ngọc Quyên ra điều kiện sẽ rút hoàn toàn vốn ra khỏi dự án khách sạn mà Thành Lương đang đầu tư nếu Thành Lương không lấy Tú Lan, vì lúc này cả 2 vợ chồng đều không còn tình cảm với nhau, trong khi ca sĩ Thủy Tiên luôn đeo bám Thành Lương ra mặt.

Phim phát sóng lúc 13h vào các thứ 2, 3 và 4 trên kênh HTV7, từ 2/9.

Hợp đồng hôn nhân được thành lập giữa Tú Lan và Thành Lương. Cách sống của Tú Lan trong căn nhà của Thành Lương đã phần nào giúp anh thay đổi định kiến. Chính tình cảm cao quý và những nỗ lực trong cuộc sống của Tú Lan đã cảm hóa được trái tim nhiều tổn thương của Thành Lương.

Ngoài Nguyệt Ánh, bộ phim Trò chơi hôn nhân còn có mặt Quốc Cường (vai Thành Lương), Mi Lan (vai Ngọc Quyên), Duy Nhân, Linh Sơn…

“Tìm lại cuộc đời”

Sau một thời gian vắng mặt, phim truyền hình Singapore tái ngộ khán giả Việt với bộ phim Tìm lại cuộc đời và nam diễn viên từng rất được yêu thích: Trịnh Bân Huy.

Không chỉ sở hữu gương mặt sáng, vầng trán cao thông minh cùng nét chính trực, mạnh mẽ toát ra từ phong thái, Trịnh Bân Huy còn được biết đến như một diễn viên đa năng với thái độ làm việc chuyên tâm và cẩn trọng. Chạm ngõ điện ảnh với Stepping Out, Trịnh Bân Huy đã ngay lập tức giành giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Star Awards 1999. Sau đó, rất nhanh chóng, họ Trịnh trở thành ngôi sao hàng đầu trong nhiều phim thuộc thể loại trinh thám, hành động.

Bộ phim Tìm lại cuộc đời (30 tập) phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên SNTV - SCTV6 từ 2/9.

Với Lê Thiên Minh trong Tìm lại cuộc đời, Trịnh Bân Huy sẽ hóa thân thành một một chàng trai từng có tất cả nhưng cũng mất tất cả. Cái án ngộ sát kéo theo những nỗi đau không thể nói thành lời: song sắt trại giam, cái chết của mẹ, lá đơn li dị của vợ, nỗi đau chia lìa con gái.

Thế nhưng, chính tại nơi ngục tù này, Thiên Minh đã có cuộc gặp gỡ không hẹn trước với ba người đàn ông bất hạnh khác là Kim Dũng Thành, Từ Hạo Long và Diệp Chí Bân. Bốn chàng trai: một người chồng bị vợ cắm sừng, một con bạc nghiện rượu, một giám đốc tài chính biển thủ của công, một thiếu gia ưa bạo lực đã kết bạn với nhau, cùng nhau trải qua những tháng này tăm tối ở trại giam lẫn khi trở về ngơ ngác giữa cuộc đời không chút tương lai phía trước.

"Cha và con"

Tội phạm là nỗi ám ảnh và khiếp sợ của tất cả mọi người dân lương thiện. Hơn ai hết, thượng tá Hoàng Minh Tâm rất hiểu những áp lực, nguy hiểm ấy luôn luôn rình rập. Ông càng lo lắng hơn khi đại uý Ngọc Linh - con gái duy nhất của ông theo ngành điều tra tội phạm như ông. Vì thế, tuy đã về hưu, nhưng ông Tâm vẫn muốn theo sát con gái từng bước từ công việc cho đến những cuộc hẹn hò lãng mạn nhằm bảo vệ và giúp đỡ Linh.

Phim lên sóng từ ngày 2/9 trong khung giờ mới 22h30 mỗi ngày trên VTV6.

Thế nhưng vô tình, những hành động của ông lại khiến cho Linh bị áp lực và không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của cha. Cứ có vụ án xảy ra, chưa có lệnh điều động hỗ trợ của đội trưởng đội điều tra Khiêm, ông Tâm vẫn quyết định đơn phương điều tra vụ án. Linh không thoải mái khi cứ nhìn thấy thấp thoáng bóng cha mình ở khắp mọi nơi trong các cuộc điều tra. Linh mệt mỏi, tìm mọi cách để khẳng định cũng như chứng minh khả năng vượt trội của mình và thoát ra khỏi cái bóng quá lớn của cha. Linh đã cáu gắt và có khi đã phải dọn ra khỏi nhà để tự lập, chứng minh cho cha thấy cô cũng có quyền định đoạt cuộc đời mình.

Không như những bộ phim truyền hình Việt trước đây, mỗi tập phim của Cha và con chỉ dài 30 phút, 48 tập sẽ là 16 vụ án ly kỳ với sự tham gia của Cao Thủy Dương, Trương Nam Thành, Bảo Anh...

Theo Tri Thức

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn