Michael Douglas tiều tụy sau tuyên bố ly thân

Thứ năm, 29/08/2013, 11:54
Cặp đôi vừa tuyên bố chính thức ly thân để có thể xem xét lại tình cảm của mình vào ngày hôm qua.

Ngày hôm qua (28/8), đại diện của Michael Douglas và Catherine Zeta Jones đã ra thông cáo chính thức về việc ly thân của cặp vợ chồng này sau 13 năm chung sống.

“Catherine và Michael cần thêm thời gian và họ phải ở riêng lúc này để tự xem xét lại tình cảm cũng như sự phù hợp trong cuộc hôn nhân. Hiện giờ sẽ không thể có thêm thông tin nào nữa. Catherine và Michael cũng sẽ từ chối mọi cuộc phỏng vấn liên quan”, đại diện này nói.

Nguồn tin nói trên People cho biết cặp đôi chưa tiến hành ly dị. Quyết định này được đưa ra sau khi Michael trở về từ LHP Cannes vừa rồi.

Vẻ tiều tụy của Michael sau khi tuyên bố ly thân
Vẻ tiều tụy của Michael sau khi tuyên bố ly thân

Sau khi tuyên bố ly thân, vào ngày hôm qua, Michael đã đi nghỉ ở một du thuyền tại Sardinia. Trong khi người vợ trẻ 43 tuổi vẫn đang sống tại biệt thự ở New York, tài tử 68 tuổi tỏ ra rất cô đơn khi đi du lịch. Ông trầm ngâm và đeo kính che đôi mắt mệt mỏi, trũng sâu già nua như người ở tuổi 80. Nhiều nguồn tin tiết lộ lần ly thân này do đề nghị của Catherine và Michael tôn trọng quyết định đó.

Trang Star Magazine cho biết mặc dù chỉ tuyên bố ly thân nhưng trên thực tế Catherine đang làm thủ tục liên quan đến 300 triệu USD tài sản chung của hai người (6.300 tỉ đồng). Cô kéo dài thời gian để có thể chuẩn bị hồ sơ “ly hôn và tranh đấu 300 triệu USD” với Michael Douglas.

Hình ảnh đẹp một thời của cặp đôi nổi tiếng
Hình ảnh đẹp một thời của cặp đôi nổi tiếng

Michael Douglas, 68 tuổi và Catherine Zeta-Jones, 43 tuổi kết hôn vào năm 2000 trong một lễ cưới cực kỳ xa hoa tại Manhattan, Mỹ. Sau 13 năm chung sống, cặp đôi này đã có với nhau một con trai 13 tuổi và con gái, 10 tuổi.

Theo MegaFun

Các tin cũ hơn