Trước khi vỡ nợ, Siu Black đi xe gì đi diễn?

Thứ ba, 27/08/2013, 10:12
Xe máy, taxi… đó là phương tiện chính mà ca sỹ Siu Black dùng để đi lại trong nhiều năm ca hát và làm giám khảo các show truyền hình.

Phương tiện chủ yếu của Siu Black là... xe ôm.

Khác với những ca sỹ trẻ nổi tiếng trong giới showbiz thường sở hữu những chiếc xe hơi tiền tỷ, “Họa mi núi rừng” Siu Black trước scandal nợ nần cũng chưa từng sở hữu ôtô.

Thành công trong sự nghiệp ca hát và cũng đã trở thành người nổi tiếng, nhưng trong nhiều năm, người hâm mộ vẫn chỉ thấy chị Siu đi diễn bằng taxi hoặc xe máy.

Cũng vì đi lại bằng xe máy mà trong năm 2010, trên đường đến trường quay vòng chung kết Vietnam Idol, Siu Black đã gặp phải một tai nạn đáng tiếc bị nứt xương chân.

Năm 2011, Siu Black đã từng tâm sự: “Tôi hát bao nhiêu năm rồi nên biết mức thu nhập của một ca sĩ như thế nào, để dễ dàng mua nhà mua xe trong hai ba năm thì hơi khó. Tôi làm ra bao nhiêu tiền đều đổ vào quán cà phê, mà quán thì làm ăn không tốt lắm nên tôi phải bù lỗ bằng tiền đi hát. Chắc trong số ca sĩ ngôi sao thì tôi là người nghèo nhất quá!”.

Chuyện sở hữu xe cộ tưởng chừng là chuyện không ai để ý tới, nhưng việc đi diễn bằng xe máy và taxi cho thấy ca sỹ người Tây Nguyên này đã gặp phải khó khăn về kinh tế từ cách đây 2 -3 năm. Và cho đến bây giờ, Siu Black không chỉ “là người nghèo nhất trong giới ca sỹ” như chị nói, không chỉ không mua được xe mà còn đang dính vào gánh nặng nợ nần khó có thể trả nổi.

Theo TT&VH

Các tin cũ hơn