Diễn viên Chiaki, Oshin ngày ấy - bây giờ

Thứ tư, 28/08/2013, 15:20
Tuy cuộc sống hiện tại của các diễn viên nổi tiếng một thời mỗi người một cảnh, nhưng họ luôn in đậm trong ký ức của khán giả.
Noriko Sakai là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến qua bộ phim Ngôi sao may mắn. Cô gây bất ngờ khi thông báo mang bầu rồi cưới Yuichi Takaso. Năm 1999, diễn viên sinh một bé trai kháu khỉnh. Tháng 8/2009, cô bị bắt vì tàng trữ và sử dụng ma túy. Cô nhận bản án 18 tháng tù và 3 năm quản thúc. Cô và chồng đã ly dị vào tháng 7/2010. Hiện tại, dù ở tuổi tứ tuần nhưng cô phải vất vả làm việc tại sòng bạc hoặc hộp đêm với giá bèo bọt để trang trải cuộc sống.
Nàng Tú Xảo của Ngày mai trời lại sáng kết hôn với nam diễn viên Lâm Quốc Hùng vào năm 1983. Tuy nhiên, từ khi chồng quyết định khởi nghiệp kinh doanh và thất bại đến 2 lần, cô phải đứng ra trả nợ cho chồng. Mới đây, cô tuyên bố đã ly dị Quốc Hùng sau 28 năm gắn bó. Hiện tại, cô đang độc thân và nỗ lực cải thiện hình ảnh để góp mặt trong các bộ phim mới.
Sau vai diễn Chiaki trong phim Chuyện nữ tiếp viên hàng không, Hori Chiemi mặc dù đang trên đỉnh cao sự nghiệp đã gây sốc cho khán giả khi tuyên bố kết hôn và rời xa ánh đèn sâu khấu. Cô cùng chồng về Osaka sống và xin làm cho công ty giải trí Shochiku với vai trò là người bình luận phim. Đến năm 1999, cô ly hôn và trở lại nghiệp ca hát. Năm 2000, cô tái hôn nhưng cuộc hôn nhân này cũng đã kết thúc vào tháng 6/2010. Hiện tại, cô là bà mẹ độc thân của 4 cậu con trai, 1 cô con gái và luôn bận rộn với các chương trình truyền hình thực tế trên tivi.
Vai diễn trong phim Oshin thời nhỏ đã giúp Kobayashi Ayako đặt chân vào làng giải trí. Sau bộ phim này, cô góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình. Hiện tại, cô là một nghệ sĩ thành danh  và có một cuộc sống gia đình hạnh phúc.
Tả Đại Phân vào vai Bồ Tát trong Tây du ký 1986 hiện tại đã bước vào tuổi 60. Bà đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch Sở văn hóa thông tin tỉnh Hồ Nam và phó chủ tịch Hiệp hội kịch nghệ của tỉnh. Bắt đầu từ năm 2003, bà tập trung tâm sức vào việc truyền nghề cho lớp diễn viên trẻ bộ môn Tương kịch.
Khâu Bội Trữ vai Hằng Nga trong Tây du ký 1986 năm nay đã 55 tuổi và đang định cư ở nước ngoài. Sau hai cuộc hôn nhân, giờ bà sống cùng con cái tại Mỹ và chuyển hướng sang kinh doanh.
Karen Grassle được biết đến với vai diễn bà mẹ Caroline Ingalls trong phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên. Sinh năm 1942, bà lập gia đình 3 lần nhưng không có con. Sau đó, bà nhận con nuôi, sinh sống San Francisco và làm việc tại nhà hát địa phương.
Melissa Gilbert gây ấn tượng cùng vai Laura Ingalls trong phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên. Thế nhưng, cô có đời tư khá phức tạp, từng phải vào trại cai nghiện ma túy và trải qua 2 cuộc hôn nhân bất thành. Tháng 4 năm nay, cô kết hôn với nam diễn viên Timothy Busfield.
Melissa Sue Anderson (vai Mary Ingalls), khá thành công sau khi tham gia Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên. Về đời tư, sau một thời gian ngắn quan hệ tình cảm với Lorenzo Lamas và Frank Sinatra, cô cưới nhà biên kịch truyền hình và sản xuất Michael Sloan. Họ có 2 con và hiện đang sinh sống tại Canada.
lison Arngrim (vai Nellie Oleson) từng thừa nhận, nhờ có bộ phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên mà cô đã hàn gắn được những vết thương lòng. Cô vẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất và đang công tác cho các tổ chức phi chính phủ về phòng chống HIV/AIDS.
Thành công nhờ vai diễn Stephanie Harper trong Trở về Eden, sau khi sự nghiệp diễn xuất bắt đầu chững lại do vấn đề tuổi tác, Rebecca Gilling chuyển sang một vai trò mới là nhà hoạt động xã hội trong các chương trình vận động bảo vệ môi trường ở Úc.
Giống với số phận của nhân vật Maria Lopez trong phim Đơn giản, tôi là Maria, nữ diễn viên Victoria Ruffo cũng trải qua 2 lần đò. Sau cuộc hôn nhân không thành với diễn viên hài Eugenio Derbez, Victoria bước lên xe hoa với chính trị gia Omar Fayad – thượng nghị sĩ của Pachuca, Hidalgo. Cô chấp nhận hy sinh sự nghiệp để chăm lo cho gia đình và hỗ trợ sự nghiệp cho chồng bằng việc đảm nhận vai trò chủ tịch DIF, một tổ chức thúc đẩy sự tiến bộ trong gia đình tại thành phố Pachuca.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn