Long Nhật: "Ngọc Đại đừng lộng ngôn với Nguyễn Ánh 9"

Thứ tư, 28/08/2013, 14:48
"Không biết Nguyễn Ánh 9 là ai, Ngọc Đại đừng làm nhạc sĩ nữa", nam ca sĩ của dòng nhạc quê hương chia sẻ.

"Bà tám showbiz" muốn giải lao

- Vì sao đến thời điểm này vẫn chưa thấy "bà tám showbiz" lên tiếng trong vấn đề của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và các ngôi sao?

- Thật tình, tôi cảm ơn mọi người đã yêu mến phong tặng cho danh hiệu "bà tám showbiz". Đây là một áp lực với tôi, vì mỗi khi showbiz có chuyện, cánh truyền thông tìm đến tôi như một lời cứu cánh. Tuy nhiên, chuyện gì hiểu tường tận thì tôi sẽ phát ngôn còn chuyện gì không rõ thì xin phép im lặng.

Long Nhật xin phép không bình luận về chuyện giữa nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và các ngôi sao.

- Quan điểm của anh về chuyện này thế nào?

- Trong vấn đề của bác Nguyễn Ánh 9, có nhiều nghệ sĩ, danh ca hàng đầu của Việt Nam đã lên tiếng và sự thật thế nào, mọi người cũng đã biết. Tôi không muốn nói gì thêm để khiến bác thêm buồn vì ở tuổi thất thập như bác lại vướng vào những điều thị phi như thế. Tháng 7 là tháng xá tội vong nhân, có những chuyện buồn từ trên trời rơi xuống khó tránh được mong Bác đừng bận tâm mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bản thân mình, chỉ đáng tuổi con bác thì dù bác có góp ý thế nào đó cũng như một lời dạy của bậc cha, chú. Bởi vì, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là cây đại thụ của làng nhạc Việt, tên tuổi của bác đã gắn liền với những ca khúc sống mãi cùng thời gian như Tình khúc chiều mưa, Ai đưa em về, Cô đơn… Mong rằng mọi người hãy để cho "bà 8 showbiz" được giải lao.

Long Nhật luôn ủng hộ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Không biết Nguyễn Ánh 9 là ai, Ngọc Đại đừng làm nhạc sĩ nữa!

- Tuy nhiên, Ngọc Đại vừa lên tiếng không biết Nguyễn Ánh 9 là ai. Anh nghĩ gì về chuyện đó?

- Tôi cũng như những khán giả yêu mến âm nhạc đều cảm thấy bất bình, tức giận trước những lời xúc phạm của Ngọc Đại. Chỉ có những đứa trẻ lên 3, tuyên bố không biết Nguyễn Ánh 9 có thể chấp nhận, còn những người đu bám, già rồi nhưng không cẩn trọng trong lời nói nên xem lại.

Với "đẳng cấp" Ngọc Đại, chỉ biết đến thứ âm nhạc xa lạ như Thằng mỏ, Cái nường 8x... với cấu trúc giai điệu lạc lõng, ca từ thô tục bị các cơ quan chức năng cấm lưu hành. Thể loại âm nhạc xa lạ, thấp kém như thế làm sao có thể sánh được với những tình khúc sống cùng thời gian như Buồn ơi chào mi, Ai đưa em về. Vì vậy, tuyên bố không biết bác Nguyễn Ánh 9 là ai, Ngọc Đại đừng mang danh nhạc sĩ nữa.

Ngọc Đại nên xem lại chính mình trước khi phát biểu.

- Tuy nhiên, Ngọc Đại cũng là nhạc sĩ từng được biết đến với bộ ba Đại - Lam - Linh.

- Thực tế, Ngọc Đại cũng từng có những ca khúc hay như Dệt tầm gai được Trần Thu Hà thể hiện, chính nữ diva này cũng thành công với dòng nhạc của bác Nguyễn Ánh 9. Bên cạnh đó, NSND Trần Hiếu cũng đã lên tiếng khẳng định Nguyễn Ánh 9 là cây đại thụ của làng nhạc Việt, cớ gì Ngọc Đại lại lộng ngôn như thế.

Tôi muốn nhắn nhủ đến Ngọc Đại, con đường đến với công chúng của anh còn chông chênh lắm. Thay vì đu bám theo những điều sai trái, xúc phạm người khác thì hãy chứng minh bằng khả năng của mình.

Theo Mốt & Cuộc Sống

Các tin cũ hơn