Mai Khôi lãng mạn bên chồng Tây trước ngày cưới

Thứ tư, 28/08/2013, 19:14
Ca sĩ "Tình ca mùa đông" chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào và lãng mạn trước ngày cưới.
Ngày 1/9 này, Mai Khôi sẽ chính thức theo chồng về dinh sau một thời gian dài tìm hiểu và cùng vun đắp những giấc mơ riêng. Hôn lễ của Mai Khôi được tổ chức đúng theo mơ ước của cô: bên bờ biển với sự góp mặt của những người bạn bè và họ hàng thân thiết nhất.
Nhiều người gạt bỏ mọi công việc sang một bên để dành hàng tháng trời chuẩn bị cho hôn lễ, nhưng Mai Khôi lại là trường hợp khác. Vài ngày trước, cô vẫn có mặt ở Đà Nẵng cùng chồng sắp cưới nghỉ ngơi và xả stress. Giọng ca Tình ca mùa đông cho biết đã nhờ bố mẹ chuẩn bị chu toàn mọi chuyện cho hôn lễ ở Cam Ranh - Khánh Hòa.
Mai Khôi bật mí, Ben đã cầu hôn cô trên bãi biển trong khi nhiều người lại phỏng đoán cô là người chủ động bởi sự mạnh mẽ, cá tính vẫn nổi tiếng bấy lâu nay. Nữ ca sĩ cho biết đã nhận được lời cầu hôn từ rất lâu nhưng cả hai đều bận rộn nên tới bây giờ mới quyết định tổ chức đám cưới.
Mai Khôi tiết lộ cô sẽ mặc áo dài trong ngày cưới bởi một lý do rất đơn giản là nó đẹp. "Tôi không thích mặc váy cưới như các cô dâu khác", cô nói.
Từng tâm sự "Tôi sẵn sàng theo người mình yêu tới tận chân trời góc bể", thế nên, hai năm gần đây, Mai Khôi đã theo Ben ra Hà Nội sống để giúp anh hoàn thành công việc của mình. Hiện tại, cô và chồng sắp cưới đang sống tại một căn nhà ven Hồ Tây rất lãng mạn, thơ mộng.
Những hình ảnh Mai Khôi mới chia sẻ không phải mới được thực hiện và cũng không phải ảnh cưới. Tuy nhiên, nó đủ để chứng minh cho sự lãng mạn và niềm hạnh phúc mà nữ ca sĩ đang hưởng thụ bên cạnh người chồng tới từ nước Úc xa xôi.
Mai Khôi chưa hề giấu diếm việc mình bị Ben chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên: "Mới gặp lần đầu, tôi đã có cảm giác Ben là của mình. Tôi nhớ như in đứng trước mặt mình là người đàn ông có khuôn mặt và thân hình không ai có thể từ chối. Ánh mắt anh rất chân thành, ăn mặc thư sinh, biết nói tiếng Việt một cách dí dỏm, lịch sự, thông minh".
Cô cũng luôn dành những lời có cánh cho quý ông nước Úc của mình: "Ben là người tinh tế và đầy cảm xúc. Anh ấy không phải là người thích tấn công vồ vập theo kiểu nuông chiều, quà cáp tới tấp. Anh rất biết cách thể hiện sự yêu thương. Khi cầm tay hay nhìn vào ánh mắt tôi là anh ấy biết tôi đang mệt mỏi hay buồn phiền".

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích