Vợ chồng Phan Thanh Bình cùng thi ‘Bước nhảy hoàn vũ’

Thứ năm, 29/08/2013, 12:21
Chiều 28/8, cặp đôi hot của làng bóng đá - giải trí Việt có buổi làm việc và ký hợp đồng tham gia cuộc thi khiêu vũ với ban tổ chức. Hiện tại họ rất hào hứng chuẩn bị cho quá trình tập luyện.

Thảo Trang bắt đầu kế hoạch “dấn thân” vào showbiz bằng việc tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013. Sự kiện này đã tạo nên một cú hích lớn đẩy tên tuổi của hai vợ chồng nóng lại như 3 năm trước. Trong khi đó, dù không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng việc kết hôn cùng chân dài xinh đẹp đã khiến chuyện đời sống riêng của Phan Thanh Bình thành chủ đề được mọi người quan tâm.

Chưa hết bất ngờ vì được nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng một thời Việt Trinh mời tham gia bộ phim Trở về 3 do cô làm đạo diễn, cựu tuyển thủ Việt Nam còn hào hứng không kém khi cả hai vợ chồng đều nhận được lời mời tham gia show truyền hình Bước nhảy hoàn vũ. Họ nhanh chóng nhận lời và cho biết khiêu vũ cũng là sở thích của cả hai.

Cặp đôi ngày càng thu hút sự quan tâm của truyền thông và khán giả.

“Tôi rất bất ngờ. Vợ chồng tôi đã đồng ý tham gia và quyết tâm tập luyện để mang lại những bài nhảy đẹp cho khán giả. Là dân thể thao, chắc chắn tôi không được dẻo dai như các ca sĩ, diễn viên khác, do đó, tôi sẽ phải tập luyện nhiều hơn. Lần này tham gia, tôi khá hồi hộp. Tuy  nhiên, vì có bà xã cùng tham gia nên tôi nghĩ tâm lý mình sẽ tốt hơn” - tiền đạo của đội Đồng Tâm Long An chia sẻ.

Cũng theo Phan Thanh Bình, mùa giải V-Leage 2013 chỉ còn một trận đấu nữa là kết thúc, do đó, anh có thể dành toàn bộ thời gian để luyện tập khiêu vũ với các vũ công trong và ngoài nước. Ban tổ chức cũng sẽ sắp xếp lịch tập, lịch lên sóng để không ảnh hưởng đến lịch thi đấu của anh vào chủ nhật hàng tuần.

Trong khi ông xã có chút lo lắng thì Thảo Trang lại rất tự tin. Bà mẹ xinh đẹp cho biết, cô thích khiêu vũ và tự nhận thấy mình có năng khiếu về bộ môn thể thao này. Do vậy, khi nhận được lời mời từ BTC, cô đã động viên chồng đồng ý để cùng cố gắng.

Thảo Trang khao khát được thể hiện bản thân.

“Khao khát của tôi là trở thành người mẫu chuyên nghiệp, tuy nhiên, cơ hội này đã bị dập tắt ngay ở vòng casting Vietnam Next Top Model. Tôi buồn và thất vọng nhiều ngày nhưng những cơ hội khác lại đến với tôi. Tôi nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, chụp ảnh, tham gia sự kiện… Trong tất cả những lời mời đó, tôi quyết tâm đầu quân vào công ty Venus của anh Vũ Khắc Tiệp vì tôi tin tưởng anh sẽ định hướng hình ảnh tốt cho tôi. Hiện tại, mọi việc đang rất thuận lợi. Hai vợ chồng tôi cùng tham gia bộ phim Trở về của chị Việt Trinh và cùng “so kè” ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ - show truyền hình được nhiều người quan tâm. Tôi tự tin mình sẽ thể hiện tốt ở cuộc thi này. Trong cuộc thi, tôi và chồng sẽ là đối thủ của nhau và chúng tôi sẽ không nhường bước” - người đẹp chia sẻ.

Thảo Trang cũng không giấu quyết tâm chinh phục sự nổi tiếng. Cô cho biết sẽ nỗ lực hết mình để không bị mang tiếng dựa hơi chồng. Nàng WAGs thậm chí còn có tham vọng nổi tiếng hơn chồng.

Trước mắt, vợ chồng Phan Thanh Bình - Thảo Trang sẽ dành một tuần nghỉ ngơi tại quê nhà Đồng Tháp sau một thời gian làm việc vất vả. Cả hai sẽ trở lại TP.HCM sau ngày lễ 2/9 để lên kế hoạch tập luyện cho cuộc thi truyền hình. Tháng 10 này, họ sẽ mang theo cô con gái Cherry sang Thái Lan để quay bộ phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh. Trong phim, tiền đạo Phan Thanh Bình vào vai chàng trai Việt gốc Thái vốn là người yêu cũ của nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn