Ngắm chị em Thúy Hằng, Thúy Hạnh 18 năm trước

Thứ sáu, 30/08/2013, 17:08
Những bức ảnh độc đáo của cặp siêu mẫu song sinh khi đang là những gương mặt hot của làng mẫu Việt với mái tóc tém cá tính khiến nhiều người không nhận ra họ.

Chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh sinh năm 1978 tại Hà Nội. Năm 13 tuổi, hai chị em tham gia cuộc thi Người đẹp đêm Noel được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt – Xô và đều lọt vào top cao nhất.

Sau cuộc thi, chị em Thúy Hằng – Thúy Hạnh bắt đầu tham gia trình diễn thời trang và nhanh chóng trở thành những người mẫu được yêu thích. Thời điểm đó, chiều cao 1m65 của cặp đôi này khá đáng nể. Cộng thêm với gương mặt ấn tượng, mái tóc ngắn cá tính, phong cách lạnh lùng, lại có lợi thế sinh đôi, nên họ nhanh chóng trở thành tâm điểm trên sàn catwalk.

Năm 17 tuổi cả chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh đều trở thành những người mẫu có tên tuổi, với giải thưởng Người mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu 1995.

Làm người mẫu từ năm 15 tuổi, khi nghề người mẫu ở Việt Nam mới ra đời, cặp chị em sinh đôi Thúy Hằng - Thúy Hạnh từng là một hiện tượng độc đáo trên sàn diễn thời trang bởi sự giống nhau đến kỳ lạ về ngoại hình và phong cánh trình diễn thu hút.

Đến năm ngoài 20 tuổi, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp người mẫu, Thúy Hằng - Thúy Hạnh đã cùng nhau chung sức thành lập công ty người mẫu, chuyên đào tạo và quản lý người mẫu. Với công ty này, cả hai là một trong những người mở công ty đào tạo người mẫu có quy mô và chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam. Họ trở thành những doanh nhân trẻ khi mới ngoài 20 tuổi.

Năm 2000, kể từ khi Thúy Hằng lấy chồng, hai chị em ít xuất hiện cùng nhau. Thúy Hằng lui dần vào hậu trường, sinh con trai đầu lòng năm 2003, còn Thúy Hạnh ở "tiền tuyến". Cặp người mẫu sinh đôi xuất hiện trở lại năm 2007, sau khi con Thúy Hằng tròn 2 tuổi.

Giờ đây, khi đã nói lời giã từ với sàn diễn để lui vào làm những công việc của hậu trường người mẫu, hình ảnh của cặp người mẫu song sinh này vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Ngắm bộ hình độc của cặp song sinh được đạo diễn Đỗ Đức Thành chụp cho tờ báo La Mekong vào năm 1995:

Theo 2Sao

Các tin cũ hơn