12/9, anh em sinh ba gốc Việt tới TP.HCM

Thứ hai, 02/09/2013, 23:01
Mới đây, trên trang cá nhân, ba anh em nhà họ Lưu bất ngờ tiết lộ: họ sẽ có mặt tại Việt Nam, mà cụ thể là TP.HCM từ ngày 12 - 14/9.

 - 4

Việt Nam là một trong 5 điểm đến mà bộ ba này sẽ tới thăm gồm Hong Kong, Macau, Bắc Kinh, Thượng Hải và Việt Nam.

 - 1

Thông tin sang Việt Nam được ba anh em nhà họ Lưu tiết lộ trên trang cá nhân.

Trong khi đó, trên trang fanpage của cặp đôi này tại Việt Nam cũng xác nhận: "Chúng tôi (tức ba anh em nhà họ Lưu) sẽ đến đây vào nửa đầu tháng 9, chuyến đi này nằm trong kế hoạch làm việc tại châu Á trong những tháng cuối năm. Chúng tôi sẽ ghé thăm và làm việc tại Việt Nam từ 12-14/9 và quay trở lại Bắc Kinh để chuẩn bị cho bộ phim tiếp theo. Các anh dự định sẽ làm một event lớn cho fan Việt".

 - 2

Fanpage của họ tại Việt Nam cũng xác nhận thông tin trên.

Trong tháng 7 vừa qua, ba anh em nhà họ Lưu đã trở hiện tượng trên mạng sau khi xuất hiện trong bộ phim bom tấn chủ đề tận thế Pacific Rim bên cạnh dàn sao quốc tế đến từ nhiều nước khác nhau như Anh (Charlie Hunnam, Idris Elba hay Robert Kazinsky), Nhật Bản (cô nàng Naoko của Rừng Na Uy Rinko Kikuchi, Rinko Kikuchi), Mỹ (Ron Perlman, Charlie Day, Clifton Collins Jr.), Canada (Robert Maillet, Heather Doerksen).

Ba anh em nhà họ Lưu là người Canada gốc Việt. Trong phim, họ vào vai anh em nhà em nhà Wei Tang, điều khiển Jaeger mang tên Crimson Typhoon của Trung Quốc.

Ba chàng trai này có vẻ ngoài cực kỳ nam tính, điển trai. Chiều cao trung bình của họ là 1,85m.

 - 3

 - 4

Vẻ điển trai gây sốt của ba anh em nhà họ Lưu.

Theo Khampha

Các tin cũ hơn