Nhà xinh của "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp

Thứ ba, 06/08/2013, 07:39
Dù mới gần 17 tuổi, nhưng Huỳnh Tiên đã được coi là một trong những người mẫu sáng giá của công ty Venus.

Cô được Vũ Khắc Tiệp phát hiện đã 3 năm và luôn là nhân vật được ưu ái trong công ty của ông bầu "trùm chân dài" này. Huỳnh Tiên sống cùng chị gái - cũng là người mẫu của công ty Venus trong một căn hộ cao cấp ở quận 7.

Huỳnh Tiên và chị gái Huỳnh Vân. Là em nhưng Huỳnh Tiên được báo chí biết nhiều đến hơn chị gái. Cô đã từng tham gia chương trình Đêm hội chân dài của Venus.

Căn hộ của hai chị em Huỳnh Vân - Huỳnh Tiên ở tầng 25, có diện tích 130m2 bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp khá rộng rãi. Đây là nơi "an cư" của hai chị em sau một thời gian lên TP. HCM lập nghiệp và thuê nhà.

Căn hộ của Huỳnh Tiên và chị gái rộng 130m2 thuộc quận 7.

Điểm nổi bật của căn hộ mà hai chị em người mẫu rất thích thú là căn hộ có tầm nhìn thoáng đãng, không có vật cản nào che khuất. Từ phòng khách, phòng ngủ, hay phòng bếp, hai cô chủ đều có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố qua khung cửa sổ lớn. Vì thế, mỗi tối đi diễn về, từ tầng 25, Huỳnh Vân - Huỳnh Tiên thường ngắm thành phố sôi động, lung linh ánh đèn.

Từ tầng 25, Huỳnh Tiên có thể nhìn xuống cả TP.HCM.
Cô trang trí cho khu "cửa sổ" của mình bằng vô số khung ảnh và kính thời trang.
Phòng khách là nơi hai chị em mời bạn bè đến chơi và xem tivi mỗi tối.
Phòng khách có cửa sổ lớn hút ánh sáng tự nhiên tạo sự thoáng đãng cho không gian nhà.

Vì còn rất trẻ nên hai chị em Huỳnh Vân - Huỳnh Tiên chọn gam màu trắng và hồng để trang trí nhà. Trong khi Huỳnh Vân thích màu sắc trang nhã thì Huỳnh Tiên lại sơn tường màu hồng cho lãng mạn. Cả hai chị em đều thích trang trí nhà cửa nên mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cả hai lại sắp xếp đồ đạc, mua sắm những thứ nhỏ nhặt để làm ngôi nhà thêm sinh động.

Bộ bàn ăn màu trắng sữa cùng tông với tường nhà tuy sang trọng nhưng mang lại cảm giác hơi đơn điệu.
Chị gái Huỳnh Vân rất đảm đang, cô thường vào bếp mỗi buổi chiều.
Cô em gái Huỳnh Tiên thì rất thích thời trang và mua sắm, cô khoe bộ sưu tập giầy dép và túi xách nơi phòng riêng.
Yêu màu hồng nên Huỳnh Tiên chọn tường màu hồng để phù hợp tới tính cách trẻ trung của cô.

Ngắm nhìn căn hộ dễ thương này, người xem thích thú với những đồ nội thất phong cách Châu Âu sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên, những gam màu trung tính như trắng, kem sữa, be được sử dụng quá nhiều tạo cảm giác lạnh lẽo cho ngôi nhà. Một vài phụ kiện trang trí như tranh treo tường, đèn bàn, hoa tươi... mang đến vẻ tươi mới, năng động và ấm ấp hơn cho không gian sống của chị em Huỳnh Tiên.

Theo Eva

Các tin cũ hơn