Cảnh sex táo bạo trong xe của Lưu Đào bị cắt

Thứ ba, 06/08/2013, 10:51
Đoạn phim tả cảnh riêng tư của Lý Thần và Lưu Đào không có cơ hội lên sóng truyền hình vì quá nóng bỏng.

Phim Đêm nay thiên sứ giáng trần gồm các diễn viên Lưu Đào, Lý Thần, Lý Tiểu Nhiễm, Tần Hải Lộ… đang phát trên ba kênh truyền hình ở Trung Quốc. Trước khi tác phẩm lên sóng, Lưu Đào và đoàn làm phim ra sức quảng cáo, tập ba phim có đoạn “nàng A Châu” rất nóng bỏng trong xe với Lý Thần. Tuy nhiên khi được chiếu, đoạn nhạy cảm dài sáu phút bị cắt.

cảnh nóng, Lưu Đào
Cảnh phim bị cắt của Lưu Đào. Ảnh: Ifeng.

Trước sự khó hiểu của fan, Lưu Đào viết trên trang cá nhân, “rủ rê” khán giả lên mạng xem phim vì bản trên mạng không bị cắt xén.

Trong khi đó đạo diễn phim - Dương Dương - tỏ ra tức giận. Ông cho rằng việc cắt cảnh của nhà đài là không tôn trọng người sáng tác. Đạo diễn khẳng định đoạn phim của mình không thô tục, không ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, tất cả đều tuân theo diễn biến câu chuyện và tính cách nhân vật. Hơn nữa, các diễn viên đã tốn nhiều công sức và có thể hiện xuất sắc ở đoạn phim. “Tôi thật không còn gì để nói”, đạo diễn thở dài.

cảnh nóng, Lưu Đào
Vẻ đẹp ngọt ngào của Lưu Đào và hình ảnh sexy của cô trên tạp chí số gần đây. Ảnh: QQ.

Một số khán giả truyền hình kêu ca, đây rõ ràng là chiêu quảng bá nhằm thu hút người xem của đoàn làm phim. Trong khi đó Lưu Đào - người gây ấn tượng là diễn viên hiền thục, đẹp ngọt ngào - bị ảnh hưởng không ít, có người viết cô vì tiền nên đóng cảnh "thô" và táo bạo như vậy.

Trước đó, fan của Lưu Đào phản đối người đẹp quá gợi tình trong phim. Ngoài cảnh trên, trong Đêm nay thiên sứ giáng trần, Lưu Đào còn không ít đoạn ăn mặc khiêu khích, "dụ dỗ" Lý Thần - người đóng chồng cô.

Theo VNE

Các tin cũ hơn