Những tài lẻ thú vị của Minh Hằng, Elly Trần

Thứ hai, 05/08/2013, 14:21
Bên cạnh công việc chính, các sao nữ cũng khiến khán giả thích thú, ngưỡng mộ khi trổ tài lẻ.

Khiêu vũ thể thao

Nhắc đến bộ môn khiêu vũ thể thao sẽ không thể không kể đến cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Trong suốt 4 mùa giải vừa qua, cuộc thi có sự tham gia của rất đông nghệ sĩ trong showbiz Việt Nam và ghi nhận sự lên ngôi của những gương mặt nữ như Ngô Thanh Vân, Thu Minh, Minh Hằng và Yến Trang. Dù không phải là sở trường nhảy, khiêu vũ thể thao nhưng mỹ nhân Việt nào cũng đều nổi bật và thể hiện khả năng của mình rất tốt.

Ngô Thanh Vân - quán quân đầu tiên khi Bước nhảy hoàn vũ đến Việt Nam.
Thu Minh đăng quang Nữ hoàng khiêu vũ 2010.
Minh Hằng trở thành quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2011.
Yến Trang là "Nữ hoàng khiêu vũ" năm 2012.

Bên cạnh đó, cũng không thể không kể đến những gương mặt gây bão trong bộ môn khiêu vũ thể thao như Đoan Trang, Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Vân Trang, Thanh Thúy, Bảo Anh, Lan Phương... Họ cũng khiến khán giả ngỡ ngàng về tài lẻ này.

Đoan Trang.
Thủy Tiên.
Hồ Ngọc Hà.

Múa

Theo đuổi nghề diễn viên nhưng Lan Ngọc lại được học múa từ nhỏ và chưa bao giờ biểu diễn trên sân khấu. Khi tham gia chương trình Nhịp tim 2011 gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em bị ung thư, cô khiến khán giả bất ngờ hình ảnh một nữ diễn viên múa mềm mại trên sân khấu.
Ít ai biết, Thái Hà từng theo học trường múa trước khi trở thành người mẫu như hiện nay.
Nhờ tập luyện nghiêm túc múa bụng, Phương Mai tiến bộ nhanh chóng với môn nghệ thuật đòi hỏi sự uyển chuyển, dẻo dai của cơ thể.

Ca hát

Được biết đến vai trò mẫu ảnh trong những shoot hình nóng bỏng, Elly Trần còn thử sức trong lĩnh vực diễn xuất. Tuy nhiên, cô nàng từng úp mở về ước mơ muốn thử sức ca hát. Gần đây cô liên tục chia sẻ những clip thu âm giọng hát của mình lên trang cá nhân.
Thanh Thúy thể hiện khả năng ca hát rất tốt bên Dương Triệu Vũ.
Việt Trinh đã chinh phục khán giả bằng những ca khúc từ hiện đại cho tới nhạc xưa, thậm chí "người đẹp Tây Đô" còn từng quay cả MV để gửi tặng khán giả.
Còn Vân Trang lại gây được ấn tượng mạnh với chất giọng ngọt ngào.

Đạo diễn

Xuân Lan là một trong những người mẫu say mê và cống hiến cho nghề từ những năm 1996 đến nay. Không chỉ là một siêu mẫu có tiếng trong làng người mẫu Việt Nam, cô còn được đàn em kính nể khi cô trở thành đạo diễn catwalk trong nhiều chương trình.
Không chỉ là một diễn viên, một MC được yêu thích - Đan Lê còn được biết đến với vai trò đạo diễn sự kiện. Theo chia sẻ của bà xã Khải Anh, gần đây cô vừa làm nhân viên văn phòng marketing vừa làm đạo diễn một vài sự kiện liên quan đến công việc.

Bóng đá

Bên cạnh tình yêu dành cho ca hát và đóng phim, Phương Thanh còn có đam mê vô cùng lớn dành cho bóng đá. Hầu như những giải đấu nào của câu lạc bộ nghệ sĩ đều có sự xuất hiện của cô cổ vũ hết mình trên khán đài. Thậm chí, chị Chanh còn xỏ giày trực tiếp vào sân thi đấu khiến khán giả thích thú.

Viết sách

Trần Thu Hà có sở thích làm thơ ngay từ những ngày còn nhỏ, cô thường ghi chép lại những sáng tác của mình vào một cuốn sổ nhỏ. Cách đây không lâu, khi còn đang mang bầu công chúa đầu lòng ở tuổi 34, cô đã cho ra mắt tập thơ đầu tay Thập kỷ yêu trước sự ngạc nhiên của nhiều người. Đồng thời, nữ diva cũng chia sẻ, tập thơ là một cách để cô làm mới bản thân và bày tỏ tình cảm với người hâm mộ.
Lấy cảm hứng từ cuộc sống xung quanh, người đẹp Tinna Tình đã quyết định cho ra mắt cuốn tiểu thuyết Mặt nạ - Treo gương trong phòng ngủ. Cuốn sách viết về cuộc sống của người trẻ thời hiện đại, ở đó đôi khi sự vô cảm khiến tâm hồn nghèo đi. Như vậy có thể nói, cô là một nghệ sĩ đa tài vừa đóng phim, đi hát vừa viết nhạc, diễn thời trang và lại là một nhà văn với tác phẩm Mặt nạ.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn