Người đẹp chuyển giới ngày ấy - bây giờ

Thứ ba, 06/08/2013, 18:55
Hương Giang Idol luôn giữ được ngoại hình bắt mắt bất chấp việc đang trong lốt đàn ông hay được sống với con người đích thực. Nhưng không phải người chuyển giới nào cũng may mắn như cô.

Ca sĩ Hương Giang Idol

Tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, bạn gái tin đồn của ca sĩ Phạm Hồng Phước không phải là người đầu tiên công khai chuyện chuyển giới trong showbiz Việt. Tuy nhiên, Hương Giang lại là người nhận được nhiều lời khen. Nguyên nhân thứ nhất nằm ở chỗ từ khi còn sống trong hình hài cũ, giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol đã thu hút mọi người bởi ngoại hình đẹp mắt. Sau khi chuyển giới, dù giữa đời thường hay trong những bộ ảnh thời trang, nhan sắc của Hương Giang luôn khiến người đối diện chú ý. Hơn nữa, cô thường xuyên ghi điểm bởi phong cách thời trang thanh lịch, ấn tượng.

Thời chưa chuyển giới, Hương Giang có vẻ khá khép kín. Cô không hào hứng với việc chụp ảnh hoặc khoe vẻ ngoài của mình. Hình ảnh thực của cô sau khi chuyển giới và những bức hình xuất hiện trên báo chí không có quá nhiều khác biệt.
Tuy nhiên, Hương Giang khá may mắn vì dù trước hay sau chuyển giới, cô vẫn giữ được vẻ ngoài rất ưa nhìn cùng vóc dáng thanh mảnh. Kể từ khi được sống đúng với giới tính thật của mình, Hương Giang không ngại thực hiện những bộ hình sexy, nóng bỏng.

Ca sĩ Lâm Chí Khanh

Lâm Chí Khanh công bố chuyện chuyển giới sau khi Hương Giang Idol trở thành tâm điểm của dư luận hồi năm 2012. Tuy nhiên, những bí mật được bạn bè và bản thân ca sĩ Trái tim sỏi đá úp mở trên mạng xã hội vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ và dư luận.

Tuy nhiên, Lâm Chi Khanh - nghệ danh mới của ca sĩ chuyển giới - không may mắn như đàn em. Vẻ ngoài trong những bộ hình thời trang và sau khi chuyển giới của ca sĩ hoàn toàn khác nhau. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên mắc lỗi mặc xấu và sến.

Khi còn sống trong hình hài đàn ông, Lâm Chí Khanh thu hút không ít fan nữ bởi vẻ ngoài bảnh bao, thư sinh.
Lúc những hình ảnh chuyển giới đầu tiên rò gỉ trên mạng Internet, Lâm Chi Khanh nhận được nhiều lời khen là xinh như công chúa...
... Nhưng nhan sắc thực sự của ca sĩ chuyển giới lại không đến mức đó. Nhiều người cho rằng chuyển giới xong, Lâm Chi Khanh không đẹp bằng thời quá khứ.

Chuyên gia trang điểm Cindy Thái Tài

Là một trong những người đầu tiên công khai chuyện chuyển giới ở Việt Nam, Cindy Thái Tài từng tâm sự cô đã là một người phụ nữ ngay từ khi sinh ra. Cô không thích khái niệm "chuyển đổi giới tính". Những phẫu thuật mà cô phải trải qua là sự "điều chỉnh".

Khi biết yêu, cô may mắn gặp được người đàn ông yêu thương mình, biết chấp nhận cơ thể "kinh dị" của mình. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Cindy không muốn sống trong một thân xác vay mượn và quyết định đi phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Cũng như nhiều người chuyển giới khác, Cindy Thái Tài không hào hứng với chuyện chia sẻ những hình ảnh của quá khứ. Cách đây không lâu, dư luận cũng truyền tay nhau bức hình được cho là ảnh của cô trước khi chuyển giới. Tuy nhiên, Cindy nhanh chóng phủ nhận.
Cindy sở hữu khá nhiều đường nét tương đối nam tính, rắn rỏi. Cũng tương tự như trường hợp của Lâm Chi Khanh, khi so sánh những hình ảnh giữa đời thường và trong những shoot hình thời trang, người ta dễ dàng nhận ra những khác biệt ở Cindy Thái Tài.

Ca sĩ Hải Nguyên

Hải Nguyên không phải cái tên đình đám trong làng giải trí nhưng gần đây lại được nhắc tới khá nhiều bởi chuyện chuyển đổi giới tính. Còn nhớ vài năm trước, khi ở hình dạng của một người con trai, Hải Nguyên từng thu hút sự chú ý bởi phong cách phi giới tính: “Xu hướng phi giới tính đến bây giờ đã rất được các bạn trẻ ưa chuộng, cứ thử chạy một vòng quanh thành phố mà xem, hầu như các bạn trẻ bây giờ chọn quần áo, phụ kiện đều phi giới tính".

Khi đó, nhiều người cũng đặt ra nghi vấn về giới tính của Hải Nguyên nhưng ca sĩ chỉ úp mở rằng tới năm 2012, sẽ công khai những sự thật trong cuộc đời mình.

Trước khi chuyển giới, Hải Nguyên sở hữu phong cách phi giới tính và nét mặt khá thanh thoát. Chính bởi vậy, khi được sống đúng với giới tính thật, ca sĩ chuyển giới rất nhanh chóng "hòa nhập" và người hâm mộ cũng không cảm thấy quá xa lạ.
Cách trang điểm đậm và nữ tính khiến Hải Nguyên tôn vinh các nét đẹp của mình. Ca sĩ chuyển giới cũng gây ấn tượng bởi phong cách thời trang nữ tính, quyến rũ.

NTK Franky Nguyễn

Tên thật của Franky Nguyễn là Nguyễn Quốc Anh Vương. Trước khi chuyển giới, cô là nhà thiết kế trẻ có tiếng tại TP.HCM. Cũng như những người chuyển giới khác, Franky đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, đau đớn để có được cơ thể như hiện nay. Mới đây, cô đã công khai giới tính của mình.

Franky cho biết: "Tôi nghĩ, nếu được sống, lao động và cống hiến như người bình thường, những người thuộc thế giới thứ ba sẽ có đóng góp tích cực cho xã hội, thậm chí có thể đóng góp nhiều hơn những người bình thường".

Từng là NTK nổi tiếng và cộng tác với nhiều chân dài đình đám như Thanh Hằng..., Franky là người rất biết cách khoe nét đẹp của bản thân thông qua việc trang điểm, ăn vận... Sau khi chuyển giới, cô thường xuyên "được" nhận xét là bản sao của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, Franky khẳng định không cố tình làm mình giống nữ ca sĩ này.

Khi còn là đàn ông, Franky không đẹp trai bởi những nét nữ tính như làn môi hơi mỏng, mắt nhỏ... Nhưng khi được sống trong hình hài một người phụ nữ, đó là lại đường nét quyến rũ.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn