Kim Bum lên kế hoạch nhập ngũ

Thứ ba, 06/08/2013, 15:15
Mỹ nam Hàn khẳng định anh sẽ sớm nói lời tạm biệt với fan để thực hiện nghĩa vụ với tổ quốc.

Kim Bum

Kim Bum

"Không còn nhiều thời gian nữa. Chuyện đó nằm trong kế hoạch của tôi" - Kim Bum trả lời khi được hỏi về việc nhập ngũ tại buổi họp báo mới đây cùng đoàn làm phim Goddess of fire: Jeonji (Nữ thần lửa: Jeonji).

Về cơ bản, quân ngũ không phải là một trở ngại khó khăn với Kim Bum bởi chàng diễn viên điển trai này là một người sống có nguyên tắc và kỷ luật. Điều này đã được chứng minh vào năm 2011, khi Kim Bum ép cơ thể giảm tới 11 kg để vào vai trong phim Padam Padam.

"Tôi tập luyện 7 ngày/tuần. Sáng dậy tập, về nhà, ăn, ngủ, thức giấc vào buổi tối và tiếp tục chạy hoặc nhảy dây, rồi về nhà, đọc kịch bản. Chế độ ăn kiêng của tôi gồm có chuối, một nửa củ khoai và một ly cà phê Americano. Thậm chí tôi còn không uống nước" - Kim Bum cho biết.

Ở tuổi 24, Kim Bum có thể hoãn việc nhập ngũ thêm ít nhất là 5 năm nữa. Phần lớn các ngôi sao của showbiz Hàn thường chọn cách thực hiện nghĩa vụ quân sự sát tuổi quy định, khi họ đã có một sự nghiệp vững chắc. Vào thời điểm này, Kim Bum cũng đã có những thành công nhất định và anh hoàn toàn có thể tạm vắng mặt trong 2 năm mà không sợ mất fan.

Kim Bum được yêu thích và nổi tiếng sau vai diễn So Yi Jung trong Boys over flowers (Vườn sao băng). Chàng tài tử sinh năm 1989 này tiếp tục gây ấn tượng với vai ngôi sao nhạc rock "lái máy bay bà già" trong The woman who still wants to marry.

Kim Bum nhận được nhiều lời khen ngợi khi vào vai thiên thần Lee Gook Soo trong Padam Padam và sau đó là vai Park Jin Sung trong "siêu phẩm" That winter the wind blows. Hiện tại, người hâm mộ đang được thưởng thức diễn xuất của Kim Bum cùng Moon Geun Young trong Goddess of fire: Jeonji.

Năm ngoái, Kim Bum còn khiến fan thích thú khi tung ra album đầu tay và có một concert riêng tại Nhật.

Kim Bum cho biết, khi nhập ngũ, anh sẽ gia nhập một đơn vị mà có thể gây bất ngờ cho mọi người. Tháng 8 này, Song Joong Ki sẽ trở thành ngôi sao đầu tiên thực hiện nghĩa vụ quân sự sau khi đơn vị PR dành riêng cho sao bị hủy bỏ vì scandal liên tiếp xảy ra.

Kim Bum

Kim Bum trong Goddess of Fire: Jeonji

Theo Infonet

Các tin cũ hơn