Huy Khánh lái xế hộp cùng vợ đi diễn thời trang

Thứ tư, 07/08/2013, 09:50
Tối 6/8, nam diễn viên "Cột mốc 23" tái xuất trên sàn catwalk và sánh đôi cùng Mạc Anh Thư trong chương trình "Phong cách và cuộc sống".

Trong bộ sưu tập cưới của nhà thiết kế Vĩnh Thụy, Huy Khánh - Mạc Anh Thư đã để lại những khoảnh khắc đẹp, lãng mạn trong vai trò cô dâu, chú rể và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả. Dù tuyên bố yêu nhau gần 3 năm và có một con nhưng cả hai vẫn chưa đám cưới chính thức, vì vậy, việc xuất hiện của cặp đôi trên sân khấu không chỉ mang đến màn trình diễn thú vị mà còn là dịp để khán giả mong chờ một kết thúc hoàn hảo của hai người.

Là khách mời tham gia cho bộ sưu tập thứ hai của chương trình nên Huy Khánh cùng Mạc Anh Thư xuất hiện khá sớm ở hậu trường để chuẩn bị trang phục. Với sự góp mặt đặc biệt này, cả hai đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của phóng viên. Cặp đôi cũng rất nhiệt tình trả lời phỏng vấn và không giấu được sự lo lắng, hồi hộp cũng như háo hức trước giờ ra sàn catwalk.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm người mẫu, diễn viên nên Huy Khánh cùng Mạc Anh Thư đã hoàn thành một cách xuất sắc. Ngay khi kết màn trình diễn, nam diễn viên cũng nhanh chóng lái xế hộp chở "bà xã" ra về.

Huy Khánh đi cùng vợ ra về.

Cả hai vừa đi vừa trò chuyện rất thân mật.

Nam diễn viên tự lái xe đưa Mạc Anh Thư về nhà.

Cả hai đã có nhiều chia sẻ thú vị tại hậu trường khi diễn chung với nhau.

Cặp đôi đã có một cô con gái nhỏ.

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích