Đinh Hương sexy ngồi "ghế nóng"

Thứ tư, 07/08/2013, 11:40
Đinh Hương vinh dự đảm nhận vai trò ban giám khảo cho một cuộc thi hát nhạc Hàn.

Mới đây, Đinh Hương nhận được lời mời làm giám khảo cuộc thi hát Kpop 2013 do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức. Đây là hoạt động thường niên, vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8.

Năm nay, cuộc thi diễn ra lần thứ ba ở Việt Nam. Ban tổ chức mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả bạn trẻ yêu mến nền văn hóa, đất nước, con người và đặc biệt là âm nhạc đại chúng của Hàn Quốc.

Đinh Hương rất vinh dự khi trở thành giám khảo cuộc thi vốn thu hút sự chú ý đặc biệt của các bạn trẻ yêu Kpop. Cô đã chuẩn bị tinh thần rất kỹ lưỡng khi ngồi “ghế nóng” cùng những vị giám khảo đến từ hai đơn vị Trung tâm Văn Hóa Hàn Quốc và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc. Với kinh nghiệm có được từ nhiều cuộc thi hát, đặc biệt là Giọng Hát Việt 2012, Đinh Hương đã tận tình chia sẻ cảm xúc lẫn quan điểm của mình về phần trình diễn của mỗi thí sinh tham dự cuộc thi.

Đinh Hương sexy ngồi

Bằng những kinh nghiệm có được từ các cuộc thi hát, Đinh Hương tận tình chia sẻ quan điểm về phần dự thi của các thí sinh.

Bên cạnh việc gây ấn tượng về chuyên môn, Đinh Hương còn khiến quan khách và các thí sinh chú ý bởi phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ. Cô diện bộ trang phục đơn giản, khéo léo khoe vai trần rất sexy. So với thời còn là thí sinh The Voice, Đinh Hương gần như “lột xác”, từ một cô gái cá tính, mạnh mẽ, trở nên mềm mại, nữ tính, hấp dẫn hơn. Đinh Hương cho biết, cô đang hợp tác cùng nhà thiết kế Quỳnh Paris. Đây là bộ trang phục do nữ thiết kế này thực hiện riêng cho cô, với form dáng khá đặc biệt.

Đinh Hương sexy ngồi

Đinh Hương sexy ngồi

Đinh Hương ngày càng trưởng thành hơn trong ca hát cũng như trong phong cách thời trang.

Đinh Hương sexy ngồi

Đinh Hương sexy ngồi

Đinh Hương rất vinh dự khi được đảm nhiệm vai trò giám khảo trong một cuộc thi hát K.Pop

Đinh Hương sexy ngồi

Đinh Hương sexy ngồi

Thời gian qua Đinh Hương khá im ắng trong sự nghiệp để tập trung cho album đầu tay sẽ ra mắt trong tháng 9.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn