Những hành động 'gây bão' của fan cuồng 2013

Thứ tư, 11/12/2013, 11:53
Không chỉ tặng vài triệu, nhiều fan cuồng còn không tiếc tiền tỷ để đầu tư cho thần tượng.

"Tình cũ" Đan Trường

Chiều ngày 11/7, đúng 2 ngày sau đám cưới của Đan Trường tại Việt Nam, giới showbiz lại “dậy sóng” khi nam ca sĩ thông báo về việc mình bị một fan nữ tống tiền với số tiền lên đến cả tỷ đồng. Ngay sau đó, cô gái tên Dung - chủ nhân của vụ tống tiền đã chính thức lên tiếng phản bác thông tin trên bằng việc công bố một loạt tin nhắn của Đan Trường gửi cho mình trên trang cá nhân. Nội dung của những tin nhắn này cho thấy, cô gái này từng cho anh vay một số tiền lớn và cả hai từng là tình cũ của nhau. Thậm chí, Đan Trường còn có ý định lấy D làm vợ.

Trong một bài phỏng vấn, Dung cho biết, cô và Đan Trường yêu nhau từ tháng 3/2012. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cô đã gửi rất nhiều tiền cho anh để trang trải nợ nần. Cũng trong bài phỏng vấn này, cô còn tố Đan Trường đã lợi dụng tiền bạc (với số tiền có trị giá lớn) của rất nhiều fans nữ trong suốt một thời gian dài.

"Running man" - Vũ Xuân Tiến

Biệt danh "Running man" được đặt cho chàng sinh viên quê Hải Dương Vũ Xuân Tiến, người đã chạy bộ 5km quanh khu vực Hoàn Kiếm để theo xe bus của các cầu thủ Arsenal vào chiều 15/7. Mặc dù vấp ngã nhiều lần và chạy giữa phố phường nóng nực, Vũ Xuân Tiến vẫn chạy theo các thần tượng và được đích thân HLV trưởng Arsene Wenger mời lên ô tô, tặng áo đấu.

Ngay sau những may mắn này, Vũ Xuân Tiến không chỉ khiến các phương tiện truyền thông Việt Nam lên cơn sốt “Running Man”, rất nhiều tờ báo lớn của Anh như The Sun, Dailymail, Times, The Week…và nhiều hãng thông tấn nổi tiếng như ESPN, Fox News, Goal… cũng đồng loạt đăng tải hình ảnh, bài viết, video về “Running Man” với chuyến du đấu Việt Nam của Arsenal.

Fan cho Siu Black mượn tiền

Sau khi dũng cảm lên báo nhận mình sai và không giấu diếm khó khăn, nợ nần chồng chất, Siu Black cũng đã nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ và chủ nợ. Mọi người thông cảm và tạo điều kiện để Siu Black yên tâm đi hát để kiếm tiền trả nợ.

Đặc biệt, có một doanh nhân người Việt tại Nga, cũng là một người yêu thích giọng hát của chị Siu, đã gọi điện cho chị và xin được giúp đỡ cựu giám khảo Vietnam Idol. Họ cho biết, khi đọc những thông tin trên báo về tình trạng nợ nần khiến Siu Black “mất ăn mất ngủ” và không thể đi hát được, họ rất muốn cho chị Siu mượn tiền không lấy lãi để trang trải nợ nần.

Fan cuồng giật mũ Ki Wang

Trưa 19/11, thành viên của nhóm BEAST - Ki Kwang đã có mặt tại Việt Nam để tham gia ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế của Hàn mang tên Lớp học cục cục tác. Khi có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, do người hâm mộ đón anh chàng quá đông, an ninh lại không đảm bảo nên Ki Kwang đã có một phen hoảng hồn khi fan bất ngờ giật mũ.

Ngay sau đó, bảo vệ người Hàn đã giành lại được mũ và trao lại cho Ki Kwang. Dù bị giật mũ nhưng anh chàng vẫn cười tươi rói, còn giơ tay thân thiện chào fan.

Fan tặng tiền cho Yasuy

Đêm nhạc Vút bay diễn ra tối 27/6 tại Hà Nội với sự tham gia của Yasuy, Đinh Mạnh Ninh, Đinh Hương và Bảo Trâm. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên chàng ca sĩ ra Hà Nội biểu diễn nên đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Theo thông tin những người có mặt trong hậu trường đêm diễn này, một khán giả nữ đã vào tận hậu trường tặng Yasuy 10 triệu đồng. Tuy nhiên, chàng ca sĩ dân tộc Chu Ru chỉ xin nhận tình cảm của vị khán giả nọ và từ chối nhận số tiền trên.

Fan tặng tiền cho Quang Lê trên sân khấu

Trong đêm nhạc Nhật ký đời tôi của Chế Linh diễn ra ngày 9/6 tại Hà Nội, Quang Lê đã được một fan tặng hoa kèm phong bì tiền ngay trên sân khấu. Tiếp đến, trong liveshow Nhẫn cỏ cho em, của nhạc sĩ Vinh Sử diễn ra ngày 16/6, tiếp tục được fan tặng tiền, chàng ca sĩ tài ba này cũng không từ chối.

Ngoài ra, Quang Lê còn chia sẻ thêm: "Có nhiều người cho tôi nhiều tiền, điều này hoàn toàn đúng. Ví dụ như khi biểu diễn ở Hải Phòng, có bà mẹ đã cho Lê 20 triệu đồng vì sợ về Việt Nam diễn không biết có đủ quần áo mới hay không. Gần đây nhất khi hát tại phòng trà, tôi được Hoa hậu Á châu thế giới Bích Liên tặng 1.000 USD. Tôi quyết định không dùng số tiền đó mà dùng để kết hợp với một bệnh viện để đi trao quà từ thiện".

Fan tặng Cao Thái Sơn xế hộp tiền tỷ

Tối 20/9, Cao Thái Sơn đăng trên trang cá nhân hình ảnh chụp cận cảnh chiếc xe Lexus LS 460 màu trắng cùng với đoạn chia sẻ khá dài: "Chiều nay, mình có nhận được một món quà sinh nhật sớm từ một người giấu mặt, đó là một chiếc xe hơi Lexus 460. Thiệt tình đây là một món quà rất lớn có ý nghĩa cả về tinh thần lẫn giá trị. Thế nhưng đang rất phân vân có nên nhận nó hay không? Bởi lẽ mình muốn cảm ơn người đó cũng không được, chẳng biết người tặng là ai. Suy nghĩ nhiều và trong lòng rối bời. Theo mọi người thì nên thế nào? P/S: Được biết chiếc xe này cũng có giá vài tỷ. Ôi đau đầu quá. Không thể ngủ được".

Cao Thái Sơn cho biết, chiếc xe Lexus 460 có giá hiện nay gần 5 tỷ đồng. Theo một số nguồn tin, hiện nam ca sĩ đang sử dụng xế hộp hiệu Honda Civic chỉ với hơn 800 triệu đồng. Việc khoe món quà có giá trị lớn của anh vấp phải rất nhiều những bình luận trái chiều. Nhiều ý kiến nghi ngờ anh "nổ", tung chiêu để PR. Trước những lời bàn tán khó nghe này, anh đã quyết định trả lại món quà giá trị lớn này cho người tặng.

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn