Ba đài TH lớn nhất Hàn Quốc ra lệnh xóa sổ loạt nghệ sĩ

Thứ ba, 10/12/2013, 14:54
Những Á hậu, diễn viên, ca sĩ dính líu tới pháp luật đã chính thức nằm trong danh sách đen cấm vận của 3 đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc KBS, MBC, và SBS.

Theo tin từ truyền thông Hàn Quốc, ngày hôm qua (9/12), ba đài truyền hình lớn nhất nước này KBS, MBC, SBS đã đưa ra quyết định cấm vận trên truyền hình đối với các nghệ sĩ Go Young Wook, Lee Seung Yeon, Jang Mi In Ae, Park Shi Yeon và E-Sens.

Lee Seung Yeon, Park Shi Yeon, Jang Mi In Ae
Lee Seung Yeon, Park Shi Yeon, Jang Mi In Ae

Theo đó các nghệ sĩ này đều thuộc nhóm đối tượng vừa dính vào vòng lao lý và đã bị xét xử. Gần nhất là Lee Seung Yeon, Jang Mi In Ae, Park Shi Yeon, cả ba đều bị lĩnh án đến 8 tháng tù giam vì hành vi sử dụng chất Propofol trái phép, E-sens lĩnh án 1 năm tù vì tội hút cần sa.

Danh sách các nghệ sĩ bị cấm vận của ba đài được công bố trước đó vào ngày 3/12 còn có các nghệ sĩ Lee Soo Geun, cựu thành viên của H.O.T Tony An, Tak Jae Hoon, Kong Ki Tak. Trong đó, Lee Soo Geun, Tony An, Tak Jae Hoon bị khởi tố không bắt giam với tội danh đánh bạc trái phép hoặc cá độ bóng đá lên đến hàng trăm triệu won. Tony An bị đề nghị mức án 10 tháng tù giam.

Tony An
Tony An
Kong Ki Tak
Kong Ki Tak

Phía đại diện của đài MBC cho biết: “Chúng tôi ra quyết định cấm xuất hiện với những nghệ sĩ này, họ có hành vi không phù hợp để lên sóng truyền hình. Hàng năm, chúng tôi đều công khai danh sách và đây là điều không ai muốn nhưng các nghệ sĩ không chấp hành pháp luật sẽ phải trả giá cho những gì họ gây ra”.

Theo MegaFun

Các tin cũ hơn