Ngô Khắc Quần hẹn hò con gái tỷ phú

Thứ hai, 09/12/2013, 16:51
Ca sĩ Đài Loan đang yêu Hà Siêu Liên, con gái ông chủ sòng bài nổi tiếng Macau Hà Hồng Thâm. 

Tin đồn Ngô Khắc Quần hẹn hò Hà Siêu Liên - con gái trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Thâm rộ lên trong làng giải trí đã nhiều tháng nay, nhưng cặp đôi chưa thừa nhận. Báo chí không ít lần chộp được cảnh anh chàng bí mật gặp gỡ người đẹp, hay cả hai cùng nhau tham dự các bữa tiệc, những buổi gặp gỡ bạn bè...

a22-7878-1386577952.jpg

Hôm cuối tuần, Ngô Khắc Quần dự bữa tiệc từ thiện của đài TVB do nhà họ Hà bảo trợ tổ chức. Điều đặc biệt, trong đêm tiệc này, Hà Siêu Liên cũng biểu diễn trên sân khấu. Cuối buổi, đôi uyên ương ngồi cùng một bàn, và khi khi được báo chí đề nghị, Khắc Quần đã không ngại ngần để báo chí chụp hình.

a11-5841-1386577952.jpg

Ngô Khắc Quần và Hà Siêu Liên cùng nhau rời khỏi khách sạn, sau khi buổi tiệc từ thiện kết thúc.

Hà Siêu Liên là con gái của ông trùm Hà Hồng Thâm và bà vợ thứ ba Trần Uyển Trân. Cô là một fan cuồng của Ngô Khắc Quần và thường xuyên tới các đêm nhạc của anh. Hai năm trước, cả hai đã gặp gỡ nhau sau một buổi biểu diễn, và không lâu sau đó, họ yêu nhau. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường dành cho nhau những lời nhắn nhủ. Tháng trước, trong một bài phỏng vấn, Khắc Quần úp mở thừa nhận anh đang yêu, và đã tới ra mắt bố mẹ bạn gái.

Phóng viên hỏi Khắc Quần tại sao không cùng bạn gái trình diễn trên một sân khấu, nam ca sĩ này nói, anh không muốn Siêu Liên chịu nhiều áp lực.

a22-7878-1386577952.jpg

Ca sĩ Đài Loan và bạn gái Siêu Liên.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích